top of page
  • Ảnh của tác giảNHA CHUA CHA

TUẦN CỬU NHẬT KÍNH LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA - NGÀY THỨ SÁU

Cầu cho những linh hồn hiền lành, khiêm nhường và các trẻ thơ


“Hôm nay con hãy dâng lên Cha những linh hồn hiền lành, khiêm nhường và các trẻ thơ. Hãy nhận chìm họ vào trong đại dương thương xót của Cha. Những linh hồn này nên giống Trái Tim Cha hơn hết. Họ đã thêm nghị lực cho Cha trong suốt cuộc khổ nạn đắng cay. Cha nhìn họ như những Thiên Thần trần thế, họ sẽ canh thức trước bàn thờ Cha. Cha sẽ tuôn đổ hồng ân xuống cho họ. Chỉ những linh hồn khiêm nhường mới có thể nhận được hồng ân của Cha. Cha đặc biệt tín nhiệm nơi những linh hồn đó”.


Lạy Chúa Giêsu đầy lòng thương xót, Chúa đã phán: “Các con hãy học nơi Ta/ vì Ta hiền lành và khiêm nhường trong lòng”. Xin trái tim từ bi Chúa che chở các linh hồn trẻ thơ/ cùng những linh hồn hiền lành và khiêm nhường. Các linh hồn ấy làm cho Thiên Đàng phải ngưỡng mộ, vì họ được Chúa thương mến. Những linh hồn ấy như những đóa hoa đầy hương thơm ngào ngạt/ dâng lên trước tòa Chúa/ và Chúa rất hài lòng hưởng hương thơm dịu dàng đó. Lạy Chúa Giêsu, xin cho họ được ở lại trong trái tim từ bi Chúa luôn luôn/ để họ không ngừng ca ngợi tình yêu và lòng nhân hậu Chúa.


Lạy Cha hằng hữu, xin Cha đoái thương các linh hồn hiền lành và khiêm nhường, các linh hồn trẻ thơ/ đã được chở che trong trái tim từ bi Chúa Giêsu. Họ khiêm nhường giống như Con Cha/ và hương thơm nhân đức bay lên trước ngai tòa Cha. Lạy Cha nhân từ và lòng lành vô cùng, chúng con cậy vì tình yêu Cha dành cho họ/ để xin Cha chúc lành cho toàn thế giới/ hầu chúng con được ca tụng lòng thương xót Cha đến muôn đời. Amen.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page