top of page
  • Ảnh của tác giảNHA CHUA CHA

TUẦN CỬU NHẬT KÍNH LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA - NGÀY THỨ BA

Cầu cho những linh hồn trung thành và đạo đức


“Hôm nay con hãy dâng lên Cha những linh hồn trung thành và đạo đức. Hãy nhận chìm họ vào trong đại dương thương xót của Cha. Các linh hồn này đã đem đến cho Cha niềm an ủi trên đường thập giá. Chính họ là những giọt nước an ủi giữa biển đắng xót xa của Cha”.

Lạy Chúa Giêsu đầy lòng thương xót, từ kho tàng thương xót, Chúa đã đổ chan hòa các ân huệ/ trên từng người và mọi người. Xin hãy đón nhận chúng con/ vào trái tim từ bi lân tuất của Chúa/ và đừng bao giờ để chúng con vượt thoát ly khỏi đó. Chúng con cầu xin Chúa ơn này/ vì tình yêu kỳ diệu của Trái Tim Chúa đối với Cha trên trời.


Lạy Cha hằng hữu, xin Cha ghé mắt từ bi đoái thương đến các linh hồn trung nghĩa/ họ là gia nghiệp của Con Chí Thánh Cha. Nhân vì cuộc khổ nạn đau thương của Người, xin Cha chúc lành và che chở cho họ luôn mãi. Như vậy, họ sẽ không bị sa sút trong tình yêu/ hoặc đánh mất kho tàng đức tin thánh thiện. Nhưng cùng với các Thiên Thần và các Thánh/ họ sẽ tôn vinh lòng thương xót vô biên của Cha đến muôn đời. Amen.

10

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page