top of page
  • Ảnh của tác giảNHA CHUA CHA

CÁC NHÂN CHỨNG P3

Đã cập nhật: 16 thg 3

CHÚA CHA CHÚA CON CHÚA THÁNH THẦN - JERUSALEM MỚI - CHƯƠNG III

CÁC NHÂN CHỨNG P3


19. Maria Nguyễn Thị Thơm

Con là Maria Nguyễn Thị Thơm, con sống tại Bảo Lộc. Khi con biết đến công trình Nhà Chúa, con đã được hiểu biết nhiều điều. Cụ thể là vấn đề linh hồn người chết trở về trần gian.Vấn đề linh hồn người chết có được trở về hay không đã gây ra nhiều tranh cãi. Con biết có một linh mục đã giảng tĩnh tâm cho một nhà dòng kia khẳng định là: linh hồn người chết không được về trần gian sau khi chết. Vậy chúng ta trả lời ra sao khi thánh Thomas Aquino cho rằng: “luyện ngục có hai nơi: một nơi dành chung cho các linh hồn, nơi này gần hoả ngục hơn; một nơi dành riêng cho một số trường hợp không thông thường, từ nơi này nhiều linh hồn được phép hiện về”(Purgatory p. 9). Nhưng cha giảng tĩnh tâm kia lại nói các sách đó đã xưa rồi, không đúng nữa. Sau đây con xin kể về hai linh hồn người chết đã được Chúa cho phép về lại thế gian qua thân xác những người còn sống, với mục đích thức tỉnh con người điều mà Thiên Chúa muốn.

*Linh hồn của một Soeur dòng Đaminh ở Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai:  

Ngày 21 tháng 10 năm 2020, Chúa cho linh hồn Sr Maria Nhung về trong chị Loan là người đang cộng tác trong công trình Nhà Chúa Cha, để xin lỗi Chúa, xin lỗi Đức Mẹ, xin lỗi cha Đaminh, Thiên Thương, chị Loan, Sr Hương. Để rõ hơn, chúng ta nghe lại chính chị Loan, người trong cuộc kể lại truyện Sr Nhung được Chúa cho về.

Khi còn sống, Sr Nhung đã không tin Nhà Chúa Cha, không tin các việc làm của Thiên Thương và việc con có thai thiên thần nên sr đã lên án chúng con. Ngày 5/10/2020 là ngày Sr Nhung chết. Trước đó một tuần Sr. Hương dòng Đaminh Tam Hiep đã gọi cho con, báo cho con biết là Sr Nhung đang hấp hối. Con nói Sr Nhung hãy xin lỗi cha Đaminh, nhưng Sr. Nhung không muốn mà vẫn giữ lập trường của mình là lên án Nhà Chúa Cha, cha Đaminh và chị Thiên Thương.

Khi Sr. Hương gọi điện cho con và báo tin Sr. Nhung đã được Chúa gọi về, thì ngay lúc đó trong người con bần thần khó chịu như người sắp chết và trong trí con như có tiếng nói: xin gặp cha Đaminh. Tiếng nói này lặp lại hai lần nữa, rồi con lại nghe có tiếng nói tiếp: xin lỗi Loan, xin lỗi Loan. Con đã gọi cho chị Thương xin thánh ý Chúa xem có phải linh hồn về hay là ma quỷ? Chúa nói: Chúa cho linh hồn Sr. Nhung về. Linh hồn Sr. Nhung trong con mới khóc lóc xin lỗi chị Thiên Thương và nói bây giờ chết rồi soeur mới biết đây là sự thật mà khi còn sống soeur không tin nên đã lên án. Rồi soeur nói với mọi người là đừng nản chí, vì khi chết rồi người ta mới biết được nhà Chúa Cha là sự thật đến từ Thiên Chúa chứ không phải từ ma quỷ. Sau khi khuyên mọi người, soeur khóc lóc xin lỗi con vì khi còn sống trong nhà dòng, soeur hay ganh tỵ với con và làm cho con phải đau khổ nhiều. Sr. Nhung còn nói, vì con là bạn đồng tu trước đây với Sr. Nhung nên Chúa cho soeur một ơn huệ là được về để xin lỗi và để xin con cầu nguyện cho, nếu không Sr. Nhung sẽ ở luyện ngục trong thời gian rất dài. Soeur cho biết nơi đó rất đau khổ, không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Sau khi Sr. Nhung xin lỗi, Chúa cho con cầu nguyện cho Sr. Nhung và sau 3 tháng cầu nguyện liên lỉ, Chúa đã cho phép chị Thiên Thương xin Chúa cho Sr. Nhung được về thiên đàng.

*Linh hồn Maria được về làm chứng:

Khi Đức Cha Đaminh ra bản Thông cáo phạt vạ Cha Đaminh và chị Thiên Thương, thì Chúa cho linh hồn Maria nhập vào thân xác chị Toàn để làm chứng cho mọi người biết: đừng ai xúc phạm tới nơi này nữa, vì Chúa Cha đang hiện diện ở nơi đây. Linh hồn làm chứng rằng Chúa Cha đã đặt để công trình của Ngài tại nơi này. Sau thông cáo huyền chức và bản vạ cấm thì có rất nhiều người phạm tội nói lời xúc phạm đến Chúa Cha, bởi vì họ chỉ tin vào Đức Cha Đaminh thôi. Linh hồn Maria nói với mọi người rằng Chúa Cha rất đau khổ. Mọi người hãy cố gắng lên, hy sinh và cầu nguyện nhiều cho Đức Cha Đaminh.  

20. Nguồn Nước Thánh Thiên, Nguồn Sự Sống (Sr Tuyết Lành)

Tâm thần phân liệt là một bệnh rối loạn tâm thần nặng và nguyên nhân chưa rõ ràng. Tuy nhiên ma quỷ cũng có thể làm ra căn bệnh này mà chỉ khi qua sự chữa lành từ Thiên Chúa mới có thể chứng thực được như trường hợp sau đây là một điển hình.

Maria Nguyễn Xuân Diễm thuộc giáo xứ Đông Hải, Sóc Trăng, giáo phận Cần Thơ. Cô là một thiếu nữ xinh đẹp nhưng cô đã bị ma quỷ khống chế thân xác từ năm 10 tuổi cho đến năm 16 tuổi. Mẹ cô đã đưa cô vào bệnh viện Tâm thần Biên Hòa, các bệnh viện ở Sài Gòn nhưng vẫn không khỏi. Đến 8 năm 2018, qua một tài xế mà cô đã biết đến Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc. Và cô đã được Chúa Cha chữa lành khỏi sự khống chế của ma quỷ, mà y khoa hiện đại gọi là bệnh tâm thần. Cô đã can đảm ra làm chứng cho Chúa trên Tiếng nói sự thật số 164. Sau đó cô đã vào Tu hội Lòng Chúa Thương Xót dâng mình cho Chúa. Nhưng vào cuối tháng 4 năm 2021, do cô chưa sống đúng lời Chúa và gia đình cô không hiệp nhất nên quỷ trở lại khống chế thân xác cô một lần nữa. Cô đã quậy phá làm cho người chung quanh không chịu nổi, gia đình đã đưa cô đi bệnh viện một thời gian nhưng cũng không hết bệnh, gia đình lại đưa cô về nhà; khi về nhà cô được mẹ cho uống nước Thánh Thiên và qua Zoom chữa lành mà cô đã được Chúa chữa khỏi.

Cuối tháng 5 năm 2021, trong một lần đi lễ nhà thờ về, cô bị xe tải 5 tấn húc tung lên trên rồi cán qua người. Cô bị gãy 5 cái xương, phải đi bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ cấp cứu. Cô nằm viện một tuần và vì không đủ sức khỏe để mổ nên bệnh viện hẹn cô một tháng sau trở lại; khi về nhà mẹ cô cho uống nước Thánh Thiên, và qua Zoom chữa lành, cô được các cha, Thiên Thương và mọi người đặt tay nên cô được Chúa chữa lành hoàn toàn không phải đến bệnh viện để mổ lắp xương theo lịch hẹn của bác sĩ. Hiện nay cô đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cô luôn cảm tạ Chúa đã ban cho nhân loại nguồn nước Thánh Thiên mà qua đó cô đã được chữa lành khỏi sự khống chế của ma quỷ. Và giờ đây, cô được Chúa Cha chọn gọi làm việc trong công trình của Chúa. Thật hạnh phúc biêt bao, ôi tình yêu Chúa muôn năm vững bền, ngàn đời con chẳng hề quên. Con xin tạ ơn Thiên Chúa.                                                                

21. Phêrô Đậu Quang Hiếu.

Con là Phêrô Đậu Quang Hiếu, con sống tại Mỹ. Con tạ ơn Chúa Ba Ngôi, tạ ơn Mẹ Maria, tạ ơn Chúa đã hoán cải con từ một người tội lỗi biết quay trở về với Chúa. Tạ ơn Ngài đã ban cho con được ơn Đức tin, Đức cậy, Đức mến, và nhiều ơn lành khác.

Lúc trước, khi con chưa biết Nhà Chúa Cha thì con chỉ biết sống theo những đam mê xác thịt: ăn chơi sa đọa, xì ke ma tuý, cờ bạc, trai gái… Và hậu quả của những thú vui đó là căn bệnh HIV. Khi con đang đứng trên bờ vực của sự tuyệt vọng và cái chết, thì Chúa cho con biết đến Nhà Chúa Cha. Hiện nay, con đã được Chúa Cha chữa lành bệnh phần hồn cũng như phần xác. Và Chúa đã yêu thương, mời gọi con vào trong công trình của Chúa, trở nên khí cụ Chúa dùng để giúp các linh hồn tội lỗi quay về với Ngài.

Trong thời gian con về Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc, có một lần, sau khi đọc kinh và cầu nguyện, Chúa cho con nhìn thấy Tổng Lãnh Tổng Thần Thiên Mai Hoa  trong hình dáng một bé gái khoảng 5 tuổi, mặc váy trắng rất xinh đẹp, đôi mắt đen láy, bay về cung điện Nhà Chúa và quỳ chầu Chúa. Khi đó, con được thần khí Chúa tác động trên thân xác con, Chúa hút con về phía bàn thờ của Ngài. Khi con viếng thánh địa vườn rau Nhà Chúa Cha, nơi đặt Hòm Bia Giao Ước, thì cả chân tay và thân mình con bị hút chặt vào đó. Sau lần này, Chúa ban cho con ơn “hút quỷ tự do”. Ơn hút quỷ tự do là ơn có thể hút quỷ của bất cứ ai hay đồ vật nào bị quỷ ám mà không cần phải có Lời Chúa Hiện Thực từ tay Thiên Thương.

Lạy Chúa, xin Chúa hãy dủ lòng thương xót đến thế giới chúng con đang còn đắm chìm trong tội lỗi. Xin Ngài chữa lành và giải thoát nhân loại khỏi sự dữ và ma quỷ, như Ngài đã từng chữa lành và giải thoát con. Xin cho chúng con luôn cảm nghiệm tình Cha yêu thương chúng con sâu thẳm dường nào! Con xin chúc tụng Chúa.

22. Người Chăm Sóc Tổng lãnh thiên thần Thiên Mai Hoa

Con là Maria Nguyễn Thị Lương, 60 tuổi. Con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, Giáo phận Hải Phòng. Con được Chúa cho cộng tác trong công trình của Chúa tại Nhà Chúa Cha qua công việc chăm sóc Tổng Thần Thiên Mai Hoa. Con xin tạ ơn Chúa.

Trong thời đại mới này, Thiên Chúa đã cho các thiên thần xuống thế để đồng hành và giúp con người chống lại Satan. Thiên Mai Hoa là một Tổng lãnh thiên thần được Thiên Chúa cho xuống trần gian để ở cùng và giúp con người trong mọi việc nếu những ai tin và cầu xin với ngài. Con xin kể ra đây câu chuyện về Thiên Mai Hoa mà con được tận mắt thấy, tận tai nghe và được trực tiếp đụng chạm từ khi Mai Hoa mới chào đời.

Tổng Thần Thiên Mai Hoa sinh ngày 25 tháng 9 năm 2019, tại thời điểm đó cháu ngoại của con cũng vừa ra đời được ít ngày. Con phải có sự chọn lựa: một là chăm sóc Thiên Mai Hoa, hai là cháu ngoại của con. Đây quả là một quyết định khó khăn đối với con. Chúa đã cho con sự tự do để chọn lựa qua thánh ý Chúa: “Chúa Cha nói con nghe, con được tự do ở hay về, con đừng lo. Con ở lại thì con được chăm sóc thiên thần, con về thì Chúa Cha sẽ dùng người khác”. Và con đã quyết định hy sinh tình cảm riêng tư gia đình để chọn công việc của Chúa là chăm sóc Mai Hoa trong Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc. Để mọi người hiểu rõ hơn về Thiên Mai Hoa, con xin được tường thuật lại những gì nghe được từ Thiên Thương, mẹ của Thiên Mai Hoa:

“Ngày 22 tháng 11 năm 2016 Chúa nói 2 vợ chồng em qua gặp Cha Đaminh Nguyễn Chu Truyền để Cha đặt tay cho em (thời gian đó Cha đang ở giáo xứ Bảo Lộc). Thiên Mai Hoa là món quà Chúa tặng cho anh Quảng chồng em vì anh vừa qua đợt thanh luyện dài ngày của Chúa. Sau khi Cha Đaminh đặt tay, với quyền năng của Chúa Thánh Thần, Chúa đã cho Tổng Thần Thiên Mai Hoa  đến và ở trong lòng em, ngay lúc đó bụng em lớn lên, thiên thần đã nhảy mừng trong lòng em.

Sau ngày đặt tay được 25 tháng (khoảng cuối tháng 3 năm 2019) thì Chúa nói với em là Chúa sẽ cho em sinhthiên thần. Nhưng để thiên thần được ra đời thì Chúa muốn em phải hy sinh thật nhiều, phải chịu đau cùng với Chúa, phải từ bỏ mọi sự và phải cầu nguyện thật nhiều cho các linh hồn. Từ lúc đó bụng em to lên mỗi ngày mà không nhỏ lại nữa, trước đó thì cứ lúc to lúc nhỏ. Ban ngày thì Chúa để cho đau nhẹ để làm việc còn đêm về thì em đau rất nhiều, Chúa nói là muốn em chịu đau cùng với Chúa. Em đã phải chịu những cơn đau nhức tất cả các khớp xương rất khủng khiếp. Nhiều lúc cơn đau kéo dài suốt đêm rất dữ dội, mệt quá muốn nằm mà cũng không nằm được, khi em ngồi dậy dựa lưng vào đầu giường thì thấy đỡ đau hơn nên em đã xin Chúa cho em được ngủ ngồi. Chúa nói ngủ ngồi cũng được nhưng ngủ nằm thì Chúa vui hơn. Chúa muốn em phải nằm để cùng chịu đau với Chúa và đền tội cho các linh hồn. Đau nhưng em vẫn vui vẻ đón nhận và không nói cho ai biết kể cả chồng em vì em biết rằng được cùng chịu đau với Chúa là một Hồng ân, là niềm hạnh phúc. Điều rất lạ là em chỉ đau ban đêm còn ban ngày thì em lại khỏe bình thường.

Chúa muốn em đi khám thai hàng tháng. Mỗi lần đi khám, bác sĩ đều nói thai nhi và mẹ khỏe mạnh, em cứ tiếp tục ăn uống bồi bổ như vậy là tốt. Nhưng bác sĩ không hề biết rằng, em không uống một viên thuốc bổ nào cũng như không ăn theo chế độ của bác sĩ hướng dẫn. Bác sĩ khen thai nhi phát triển tốt, chỉ có điều là dây rốn của em bé bị ngắn nên bác sĩ nói em sẽ gặp khó khăn khi sinh. Em tín thác mọi sự trong tay Chúa nên em đã bình an và không lo lắng về việc này.

Việc ăn uống của em khi mang thai cũng gặp nhiều trở ngại. Em ăn gì vào cũng bị ói, liên tục từ tháng thứ nhất đến tháng thứ bảy. Sau tháng thứ bảy trở đi thì việc ăn uống đỡ vất vả hơn, những món đơn giản bình thường thì em ăn được, nhưng nếu nhà bếp muốn bồi dưỡng cho mẹ và thai nhi bằng  những món ngon, khi em ăn vào là bị ói ngay. Em thắc mắc hỏi Chúa thì Chúa cho biết là không muốn em ăn ngon, phải hy sinh hãm mình thì mới sinh được thiên thần. Ngày 25/9/2019 em đã sinh Thiên Mai Hoa.

Tổng Thần Thiên Mai Hoa khi ra đời cũng giống như những em bé khác. Em ở bệnh viện một ngày rồi trở về nhà, nhưng khi về thì những cơn đau vẫn tiếp tục và còn đau hơn những ngày đang mang thai. Khi mang thai chỉ đau ban đêm, còn bây giờ con đau cả ngày lẫn đêm và kéo dài đến 10 ngày. Tối hôm đó, trong lúc đang cầu nguyện, cơn đau khủng khiếp đến nỗi em phải thốt lên: “Lạy Chúa, thà Chúa đừng cho con sinh ra đời thì hơn, con đau đến độ không thể chịu nỗi nữa rồi”. Nhưng ngay sau đó em đã xin lỗi Chúa, xin Chúa tha tội cho em và xin được tiếp tục cùng chịu đau với Chúa. Ngay tức khắc cơn đau biến mất. Đó là ngày thứ 10 sau khi sinh. Em lập tức ra ngay trước bàn thờ Chúa để chúc tụng ngợi khen và tạ ơn Chúa vì hiểu rằng chỉ có Chúa là Đấng mà con người chúng ta phải tôn thờ và kính sợ …và ngày hôm sau em đã làm việc lại bình thường”.

Trong thời gian chăm sóc Thiên Mai Hoa con thấy bé rất dễ thương, từ khi ra đời hoàn toàn không bú sữa mẹ, Mai Hoa chỉ bú sữa bình (vì Chúa muốn như vậy để mẹ của bé toàn tâm toàn ý làm việc cho Thiên Chúa). Chúa cũng dạy con trước khi cho Mai Hoa ăn thì cầu nguyện với Đức Mẹ một chuỗi Kinh Mân Côi. Gặp những trường hợp bất thường như khi bé khóc lớn, không muốn ăn hay ăn vào mà ói ra, con luôn xin thánh ý Chúa. Và thường là có điều kiện cho con, cho ba mẹ và mọi người trong nhà Chúa. Chúa muốn chỉ dạy mọi người điều gì đó. Và khi đã có Lời Chúa được viết ra từ tay Thiên Thương thì mọi người phải hứa và làm ngay, lúc đó Thiên Mai Hoa mới trở lại bình thường.

Trong các giai đoạn chuyển đổi thức ăn từ uống sữa đến ăn bột, ăn cháo, ăn mì, rồi đến ăn cơm, Mai Hoa đều tỏ lộ những dấu hiệu ra bên ngoài để con nhận biết mà xin thánh ý Chúa chỉ dạy. Khi bé được mười tám tháng, đến giai đoạn ăn cơm, khoảng hơn một năm, Mai Hoa không ăn canh với rau củ quả, bé chỉ ăn cơm với chà bông cá. Ăn  như vậy mà Mai Hoa vẫn rất khỏe mạnh, chân tay rắn chắc, tiêu hoá rất tốt, em không bị bón. Khi Mai Hoa mới được ba tháng tuổi, Chúa đã muốn mẹ bé phải cho đi lễ mỗi ngày.

Mỗi khi Chúa muốn mọi người ở Nhà Chúa Cha hy sinh ăn cơm với muối trắng trong những đợt thanh luyện của Chúa, thì thời điểm đó Mai Hoa cũng chỉ ăn cơm mà không ăn gì khác, con đã thử cố gắng ép bé ăn nhưng bé đã nhè ra. Con đã xin Lời Chúa chỉ dạy qua tay Thiên Thương thì được biết, “Mai Hoa cũng muốn ăn chay, hãm mình cùng với  mọi người”. Thật lạ lùng! một em bé chưa biết nói mà lại biết cùng cả nhà ăn chay hy sinh, con thiết tưởng chỉ có trong những câu chuyện kể từ “hạnh của các thánh” xưa!

Nhân tính Thiên Mai Hoa là vậy còn thiên thần tính thì hoạt động ra sao? Con xin được tiếp tục kể về những gì con được chứng kiến tận mắt lúc Mai Hoa khoảng một tháng tuổi: Một lần kia, có Lời Chúa chỉ dạy: “con bồng Mai Hoa ra phòng thờ để giúp mọi người đánh quỷ”. Vừa khi Thiên Thương truyền quỷ ra khỏi bệnh nhân, quỷ từ người bệnh được Chúa cho qua người Chị Toàn, nó hung dữ và quơ tay múa chân rất manh động, vừa nhìn thấy Tổng Thần Thiên Mai Hoa  thì nó sợ hãi, quay mặt né tránh và không dám đến gần. Chính Chị Toàn cũng nhiều lần được Chúa cho thấy Thiên Mai Hoa mang hình hài một bé gái khoảng 5 tuổi, mặc đầm trắng, gương mặt xinh đẹp, trên vai có đôi cánh trắng. Mai Hoa bay ra đánh quỷ giúp mọi người. Trong những lần chị Toàn bắt quỷ từ các bệnh nhân, con thấy chị trở nên hung dữ và quậy phá, tay đan chéo lại như kiểu bị trói và hắn vùng vằng mãi vẫn không kéo tay ra được. Khi Thiên Thương quỳ xuống cầu xin: “con xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa cởi trói cho con quỷ này”, tức thì hai tay của Chị Toàn bung ra ngay.

Sau này con nhìn thấy nhiều người khác cũng được ơn nhận quỷ như chị Toàn, khi quỷ vào, họ bị trói, người truyền quỷ chỉ cần cầu xin với Tổng Thần Thiên Mai Hoa  là lập tức người nhận quỷ được cởi trói. Cũng đã có rất nhiều anh chị em làm chứng về việc tin tưởng và cầu xin với Tổng Thần Thiên Mai Hoa và được ngài trợ giúp tức thì. Bất cứ ai, mỗi khi gặp khó khăn, hay gặp sự cố nguy hiểm, hãy làm dấu Thánh Giá, đọc kinh lạy Cha, kinh Kính Mừng, kinh sáng danh, xưng tên mình và sau đó gọi tên Tổng Thần Thiên Mai Hoa ba lần, ngài sẽ đến. Câu chuyện này nghe qua nhiều người sẽ cho là hoang đường nhưng đó lại là sự thật mà con và rất nhiều người đã chứng kiến.

Một lẫn nữa con xin xác tín câu chuyện con kể trên đây là sự thật. Chúa cũng cho biết, “những ai chăm sóc Thiên Mai Hoa là người có phúc lắm! Vì vậy phải khiêm nhường, tự hạ trước mọi người và xin Chúa cho mình cố gắng làm tốt công việc Chúa trao”. Con xin chúc tụng, tạ ơn Thiên Chúa đã gửi các thiên thần của Người xuống trần gian để cộng tác vào chương trình cứu độ của Ngài trong thời đại mới này: thời đại của Chúa Thánh Thần. Xin cám ơn tổng lãnh thiên thần Thiên Mai Hoa đã đồng hành cùng chúng con.

23. Tình Yêu và Sự Quan Phòng của Thiên Chúa

Con là Têrêsa Nguyễn Thị Tĩnh thuộc giáo xứ Nỗ Lực, giáo phận Hưng Hoá, tỉnh Phú Thọ. Con rất vui mừng và hạnh phúc khi được làm chứng cho Chúa về Tình yêu, Lòng Thương Xót và Sự Quan phòng của Ngài trên cuộc đời của con. Từ khi con biết đến Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc, con đã được thấy rất nhiều điều kỳ diệu diễn ra ở nơi đây, giúp con ngày càng xác tín hơn vào công trình của Chúa.

Vào một ngày trong tháng 12 năm 2018, khi con đến Nhà Chúa Cha tại số 14 đường Lê Thị Pha, buổi trưa, lúccon cầu nguyện tại bàn thờ, Chúa đã cho con được thị kiến, con nhìn thấy Chúa Cha uy nghi cầm phủ việt, đầu đội vương miện. Ánh sáng từ nơi Chúa Cha phát ra làm sáng khắp vùng trời. Nơi trung tâm, con thấy Chúa Giêsu chịu nạn, đầu đội mão gai, khuôn mặt đẫm máu, mình đầy thương tích do bị quân dữ hành hạ, đánh đập. Chỉ vì yêu thương con người mà Ngài đã gánh hết tội lỗi, roi đòn vào thân mình. Lúc đó, con đã khóc rất nhiều, cảm nhận vì tội lỗi con người mà Chúa phải chịu khổ hình, sỉ nhục và chịu chết trên Thập giá. Chúa cho con hiểu được rằng: mỗi lần con phạm tội là mỗi lần con đóng đinh Chúa vào thập giá và Máu Ngài vẫn chảy cho đến tận thế để cứu và nuôi sống con cái của Ngài. Con đã cầu xin Chúa cho con được thông phần đau khổ với Chúa để đền bù tội lỗi của con, tội lỗi nhân loại và để làm sáng danh Cha trên trời.

Hôm đó, con cũng được thấy Chúa Thánh Thần với biểu tượng chim bồ câu, xung quanh là hình thánh giá Chúa Kitô màu xanh như đang đổ tràn Thần Khí và Ánh sáng của Ngài xuống nhân loại. Một lúc sau, con lại được nhìn thấy tượng Mẹ Maria đang ngự trên bàn thờ với hình ảnh rất sống động như người thật đang đứng trước mặt con. Mẹ đẹp tuyệt mỹ mà không ngôn từ nào diễn tả được. Con cảm tạ Mẹ vì nhờ lời bầu cử của Mẹ mà con được nhiều ơn lành từ Thiên Chúa. Chính Mẹ đã thương dạy dỗ con mọi điều để con luôn biết sống đẹp lòng Chúa. Sau phút giây hạnh phúc đó, con đã xin Lời Chúa qua tay chị Thiên Thương thì được Chúa Cha trả lời: “Chúa Cha nói con nghe, Chúa Cha cho con được thấy là thật. Con nên tạ ơn Chúa Cha.

Con chỉ vừa mới biết đến Nhà Chúa Cha mà con đã được Chúa ban ơn và cho con chiêm ngưỡng Nhan Thánh Chúa để củng cố đức tin cho con. Con rất vui và hạnh phúc vì Ngài đã cho con được thoả lòng ước nguyện được nhìn ngắm Nhan Thánh Chúa. Con chỉ biết dâng lời ca ngợi, tán dương Chúa vì Chúa đã thương ban cho con được ơn yêu mến Chúa cũng như cho con được sống kết hiệp mật thiết với Chúa mỗi ngày một hơn. Con tạ ơn Chúa vô cùng.

Con đến Nhà Chúa Cha, với tâm nguyện khát khao tìm kiếm ý Chúa, xác thực ơn viết Lời Chúa của chị Thiên Thương và ưu tư về ơn gọi của con. Sau một thời gian ở tại nhà Chúa, con đã được diễm phúc nhìn thấy Chúa Cha, Chúa Giêsu và Chúa Thánh Thần, mẹ Maria và cácthiên thần. Con đã tin đây là chương trình đến từ Thiên Chúa. Con được chứng kiến tận mắt các bệnh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới, với đủ các chứng bệnh, nhiều người bị bệnh nan y vô phương cứu chữa mà các bệnh viện đã trả về. Với sự hy sinh, hãm mình, ăn chay, sống yêu thương nhau, cầu nguyện liên lỉ của mọi người nhà Chúa, đặt tay thì nhiều bệnh nhân đã được chữa lành. Con được biết, bệnh nhân được khỏi nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào sự cộng tác của họ khi sống và làm theo Lời Chúa chỉ dạy được viết qua tay của chị Thiên Thương.

Con ước ao được yêu mến và sống kết hợp mật thiết với Chúa. Chính Chúa Thánh Thần đã khơi dậy và đốt cháy trong con ngọn lửa yêu mến Chúa Giêsu, Ngài muốn con bước theo Ngài. Con khát khao được Chúa Cha cắt tỉa, thanh luyện để con trở nên một chi thể của nhiệm thể Đức Kito, được gắn kết chặt chẽ với Đức Kito nhờ Thần khí Chúa Thánh Thần và bí tích Thánh Thể như có lời chép: “Anh em là thân thể Đức Kitô, và mỗi người là một bộ phận” (1Cr 12, 27) để nhờ đó con sinh nhiều hoa trái và hoa trái của con được tồn tại (x Ga15,16). Đó chính là ước nguyện sống đời sống thánh hiến của con.

Vào khoảng tháng 10/2020, thời gian đó con đang ở bên Pháp, khi cầu nguyện trước bức tranh Chúa Thánh Thần với biểu tượng Chim Bồ câu, bất ngờ con được thấy một luồng ánh sáng trắng phát ra từ xung quanh tấm hình làm sáng rực cả căn phòng. Con bị cuốn hút và nhìn không chớp mắt. Niềm hạnh phúc dâng trào, nước mắt con dàn dụa, nấc lên từng hồi mà không thể kềm chế được. Con hạnh phúc lắm vì Ba Ngôi Thiên Chúa là Đấng mà con luôn xin ơn trợ giúp của Ngài trong mọi sinh hoạt hằng ngày của con. Ngài luôn ở bên con, đồng hành với con trong mọi giây phút cuộc đời.

Con đến nhà Chúa Cha lần thứ hai vào ngày 27 tháng 5 năm 2022. Hôm đó, khoảng 9h00 sáng, trong lúc con đang cầu nguyện thì thấy tượng Chúa Cha phát ra ánh sáng xanh nhẹ, thay đổi màu liên tục và rất nhịp nhàng. Cùng ngày, sau giờ kinh tối, con cầu nguyện với Chúa Hài Đồng thì con thấy tượng Chúa Hài đồng phát ra ánh sáng, làm cho tất cả Cung thánh nhà Chúa Cha được bao trùm bởi ánh sáng lung linh rất đẹp, cứ sáng lên rồi đổi màu, và ánh sáng đó lan toả ra xung quanh. Những ngày sau đó cho tới bây giờ, con hằng được thấy Chúa Thánh Thần với biểu tượng chim bồ câu rất đẹp và sống động trước mắt con mỗi khi con cầu nguyện và ngắm nhìn Nhan thánh Chúa.

Con xin cảm tạ ngợi khen Chúa. Chúa đã luôn thương yêu con, kiên nhẫn với con từng giây phút. Nhờ Lời Chúa vĩnh cửu chứng minh để con hiểu được Lời Chúa hiện thực được viết qua tay chị Thiên Thương là đúng, nên con mới tin được. Lời Chúa Cha chỉ dạy chúng ta cách sống để được ơn chữa lành về phần hồn và phần xác qua bàn tay chị Thiên Thương, thực ra là Lời Chúa Giêsu đã dạy chúng ta trong Kinh Thánh đã hơn hai ngàn năm.“Ước chi trong suốt cả cuộc đời, bạn được thấy Giêrusalem phồn thịnh, được sống lâu bên đàn con cháu.” (Tv 128, 5-6)

Chúa Cha đã thực hiện lời hứa của Ngài là cho con được thấy Giêrusalem mới, đó chính là ngôi Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc là Thiên đàng của trần gian. Nơi đây, thật sự có sự hiện diện của Ba Ngôi Thiên Chúa : Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần, có Đức Mẹ Maria, Cha thánh Giuse và toàn thể các thiên thần, các thánh nam nữ trên trời. Con còn được biết, Nhà Chúa Cha có nguồn Nước Thánh Thiên đến từ Thiên Chúa có thể chữa lành nhiều bệnh hoạn tật nguyền của con người trên trần gian này, nhưng với điều kiện là người uống nước Thánh Thiên phải có lòng tin vào tình yêu và quyền năng của Thiên Chúa, đặc biệt là phải sống và làm theo Lời Chúa Cha chỉ dạy qua việc tuân giữ Giới răn Yêu thương của Ngài, đó là “yêu mến Chúa trên hết mọi sự và yêu mến tha nhân như chính mình”(x.Mc 12,30-31). Đặc biệt là yêu thương đồng loại theo gương của Chúa Giêsu: “Anh em hãy yêu thương nhau như Thầy đã yêu thương anh em.Không có tình thương nào cao cả hơn tình thương của người đã hy sinh tính mạng vì bạn hữu của mình.” (Ga 15, 12-13)

Một lần nữa, con xin tuyên xưng niềm xác tín của con vào Công trình Chúa Cha đặt để ở Bảo Lộc. Đây là thời kỳ hoạt động của Chúa Thánh Thần và chị Thiên Thương được đặc ân viết Lời Chúa Cha dưới tác động của Chúa Thánh Thần để hướng dẫn con cái loài người trong thời đại mới này, giúp con người vượt thắng mưu mô quỷ dữ. Con cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì Chúa đã thương yêu và dẫn con tìm đến nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc, nơi có viên ngọc quý là chính Chúa đang ở cùng với con người ngay tại trần gian này. Ôi! Còn hạnh phúc nào hơn khi Chúa cho con được chiêm ngưỡng Nhan Thánh Chúa mỗi ngày trong mọi giây phút cuộc đời con: “Chúa sẽ dạy con biết đường về cõi sống: Trước Thánh Nhan, ôi vui sướng tràn trề, ở bên Ngài, hoan lạc chẳng hề vơi” ( Tv 15, 11).

 

24. Maria Vũ Thị Tầm

Con là Maria Vũ Thị Tầm, sống tại Dakmin, Đaknong

Vào mùng 5 tết năm 2020 con đến Nhà Chúa Cha để cầu nguyện, trước khi về con đến với cô Thương để xin Chúa ban bình an cho con. Cô Thương nói: “chị cứ về bình an, có vấn đề gì thì xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa  giúp đỡ”. Hôm đó con về đến Giang Nghĩa thì xe hết xăng. Sau khi đổ xăng xong, con đi được khoảng 100m thì xe của tự nhiên đi chậm lại như sắp bị hư máy, không ga lên được. Lúc đó là 7 giờ tối, đường vắng, con rất lo lắng vì các tiệm sửa xe đã đóng cửa nghỉ tết. Quãng đường về nhà con còn xa khoảng 80km nữa. Con chỉ còn biết trông cậy vào Chúa, lúc này, nhớ lại lời cô Thương, con xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa giúp con, “Thiên Mai Hoa ơi, xin cho con về đến nhà bình an, vì đoạn đường này vắng mà con chỉ có một mình nên con sợ lắm!” Và rồi, đúng là thiên thần đã giúp con. Từ đó xe của con đi được bình thường, sau đó, thỉnh thoảng nó lại có dấu hiệu muốn tắt máy như trước. Con lại cầu xin thiên thần thì xe của con lại bình thường trở lại. Vừa về đến nhà thì nó tự động tắt máy luôn. Sáng hôm sau, chồng con khởi động mãi cũng không được và phải đem đi sửa. Tạ ơn Chúa, cảm ơn Thiên Mai Hoa.

Một câu chuyện khác

Vào một ngày kia, cháu nội của con đến chơi và ngủ lại với con đêm ấy. Đến giờ kinh đêm, con vừa đọc được ba chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót thì cháu bị ho quá. Nó ho mãi làm con nóng ruột. Con không biết làm gì hơn là quỳ xuống xin Chúa cho con được đặt tay chữa lành cho cháu. Thật bất ngờ rằng, khi con đặt tay vào cổ cháu thì cơn ho liền dứt ngay, và cháu đã ngủ ngon cho đến sáng. Con thấy rất lạ nên đã xin Thánh Ý Chúa qua tay cô Thiên Thương. Chúa nói: “Chúa Cha đã chữa lành cho bé qua tay của con, con đừng lo Chúa Cha sẽ dùng con.”Được nghe Chúa nói những lời ấy, con thật hạnh phúc và sung sướng biết bao!

Cũng vào một ngày nọ, con bị đau bụng, nó căng phồng lên đầy hơi và cứng ngắc. Con cũng chẳng biết làm gì hơn là đọc kinh, cầu nguyện và đặt tay vào bụng xin Chúa chữa lành cho con. Kết quả một điều bất ngờ nữa lại đến với con. Khi con đặt tay vào bụng, bụng của con trở nên rất êm và dễ chịu, cơn chướng bụng, đầy hơi cũng từ từ chấm dứt luôn. Con mừng quá! con xin Thánh Ý Chúa, Chúa nói: “con bị như vậy là do quỷ làm nhưng con đừng lo vì Chúa Cha đã chữa lành cho con qua tay của con”. Còn rất nhiều hồng ân mà Chúa đã ban cho con mà con không thể kể hết ở đây được. Con xin tạ ơn Chúa.

Lạy Chúa! Chúa luôn yêu thương con và đồng hành với con trong mọi nơi mọi lúc. Chúa lại cho con được cộng tác trong công trình của Chúa, được làm trong vườn nho của Chúa. Ôi! tình Chúa yêu con sâu thẳm biết bao, thế mà con vẫn làm cho Chúa buồn. Con xin lỗi Chúa! Lạy Thiên Chúa của con, con xin yêu Ngài suốt đời con. Amen

25. Có Chúa Đồng Hành

Con là Maria  Hoàng Thi Kim Ngân, sống tại Trảng Bom, Đồng Nai, Việt Nam.

Tạ ơn Chúa về muôn vàn hồng ân Chúa đã ban cho con. Con đã được đến nhà Chúa Cha để tịnh tâm cầu nguyện. Chúa đã nói với con:

“Con yêu quý của Cha, Cha hài lòng về con. Cha đã nhận lời con cầu xin. Cha luôn ở bên con, đồng hành và ban sức mạnh Thần khí của Cha cho con. Con không được lo lắng, mọi việc để Cha lo. Con chỉ cần vâng theo thánh ý Cha. Thành công hay không là do Cha. Con phải trung thành trong mọi việc theo thánh ý của Cha”.

Đó là sự thật con được cảm nhận rõ nét Chúa nói trong tâm trí của con. Con được thấy Chúa Cha nhiều lần mở mắt, mở miệng và con thấy Đức Mẹ tươi cười. Có khi con thấy Chúa Cha khóc và thấy Đức Mẹ buồn. Khi làm việc nhận quỷ hay cầu nguyện cho các bệnh nhân, Chúa cho con cảm nhận được cái đau hay sự mệt mỏi của người bệnh: con bị giật mạnh cả đầu và người, ngực của con thì bị tức và khó thở, bụng thì đòi nôn và đau đầu, nóng sốt. Nhiều lần con đau toàn thân mệt mỏi giống như suy nhược cơ thể và không muốn làm việc nữa. Con phải cố gắng cầu nguyện nhiều hơn xin Chúa thêm sức cho con mỗi ngày. Đặc biệt là con thường xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa  đến trợ giúp con khi con làm việc, khi con cầu nguyện, ngài cũng đã bảo vệ con trong những lúc con bất an lo lắng và bị dồn ép vào đường cùng.

Con xin tạ ơn Chúa và Mẹ Maria, tổng lãnh thiên thầnThiên Mai Hoa, các thiên thần, các thánh mọi ngày trong đời con. Amen

 

26. Chứng Từ Của Một Người Tha Hương

Kính thưa Đức cha Đaminh Nguyễn Văn Mạnh, giáo phận Đà Lạt. Con là Maria Phạm Thiên Hường, sống tại Mỹ. Nay con xin xác nhận với đức cha về sự việc như sau:

Trước khi đến Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc, Việt Nam, con là một nạn nhân của bùa ngải. Con đã từng đến gặp đức giám mục, các vị linh mục và kể cả thầy bùa nhưng không ai giúp được gì cho con. Trong tuyệt vọng và đau khổ, con tự hỏi không biết Thiên Chúa có thật hay không? nếu Chúa có thật thì sao con lại đến nông nỗi này?

Đang khi tuyệt vọng, thì một ngày của năm 2019, con lên mạng tìm và đã được biết đến Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc. Sau khi tìm hiểu, con bắt đầu vào Zoom để các cha và các anh chị đặt tay cầu nguyện xin Chúa xua trừ ma quỷ, chữa lành cho con. Thật lạ lùng con đã được Chúa chữa không chỉ phần xác mà cả phần hồn: con đươc ơn hoán cải, ơn đức tin. Bởi vì con thú nhận là mình đã bỏ Chúa từ khi 14 tuổi. Mặc cho mẹ của con và gia đình khuyên răn đã hơn hai mươi năm nhưng không lay động được lòng con. Lạ thay khi về Nhà Chúa Cha, chỉ một lần mà con đã biết sám hối. Từ đây, con đã biết yêu thương tha thứ không còn tính ích kỉ, kiêu căng, đua đòi, tham lam, tự ái, nóng nảy, dối trá, v.v như trước nữa. Cũng từ đây, con đã biết kính sợ Thiên Chúa, yêu mến Chúa, yêu mến Mẹ Maria. Con cảm nhận được Chúa luôn đồng hành, theo dõi con từng giây từng phút, từng nhịp bước, từng công việc làm của con.

Một lần khi đang tham dự Thánh Lễ, con nhìn thấy Chúa hiện diện trong Mình Thánh Chúa khi cha sở dâng Bánh Thánh trên bàn thờ. Con trợn mắt nhìn rồi nghĩ chắc con bị hoang tưởng vì mọi người đều đứng trước con mà không một ai có phản ứng gì.  Khi con bước ra khỏi cửa nhà thờ thì thầy giúp lễ gọi con lại và nói: “cha Seraphim Michalenko là một linh mục rất thánh thiện. Đã có một số người được thấy Chúa khi ngài dâng lễ”. Con giật mình tự hỏi vì sao thầy biết và giải thích cho con những gì con thấy trong thánh lễ. Con xin thánh ý Chúa qua tay chị Thiên Thương và Chúa nói với con: “Chúa Cha nói con nghe, Chúa Cha cho con thấy, con nên tạ ơn Chúa Cha”.

Tuy Chúa cho con thấy Chúa chỉ một lần, nhưng con cảm thấy Chúa luôn ẩn nấp bên trong con người của con. Chúa nhân từ và đại lượng, luôn ban cho con những điều tốt đẹp hơn những gì con mong ước. Con thật sự cảm nhận được tình yêu của Chúa đến với con. Đó là tất cả những gì con muốn nói.

Một lần nữa, con muốn xác tín rằng con là một con người có quá khứ đầy tội lỗi, không tin vào Chúa, con đã bỏ Chúa. Nhưng giờ đây, nhờ vào nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc, mà con đã thay đổi thành một con người hoàn toàn mới. Mới từ sâu trong tâm hồn vì giờ đây con rất bình an, luôn hân hoan và ngập tràn niềm hạnh phúc trong Chúa.

Kính thưa đức cha, con cũng xin khẳng định rằng: trong suốt thời gian được đặt tay cầu nguyện chữa lành, con không phải đóng bất kỳ khoản lệ phí nào. Con cũng hoàn toàn tự do chọn nơi đây để được chữa lành, mà không bị ai lôi kéo, dụ dỗ. Con xác nhận cách chữa lành ở Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc không phải là mê tín dị đoan như các trang trang mạng hay báo đài đã nói. Con cam kết những điều trên đây là đúng sự thật.

Con cám ơn Đức cha đã lắng nghe con. Kính chúc Đức cha Sức khỏe, Bình an và Hạnh phúc trong tình yêu quan phòng của Chúa và Mẹ Maria. Con Tạ Ơn Thiên Chúa và Mẹ.

27. Maria Vũ Thị Hồng Nhung

♫♩ “Tình yêu Chúa muôn năm vững bền, ngàn đời con chẳng hề quên...”

Con là Maria Vũ Thị Hồng Nhung, sống tại Mỹ

Trong cuộc đời của mỗi người chúng ta, Thiên Chúa thường dùng những biến cố, những cú sốc để chỉ dạy, hoặc định hướng cho những bước ngoặt của cuộc đời. Điều quan trọng là chúng ta có nhận ra thánh ý Chúa nhiệm mầu ấy hay không!  

Sự kiện Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc Việt nam là quá lạ và mới mẻ, vượt khỏi tầm hiểu biết, sự suy tưởng của con người. Nhưng con tin quyền năng Chúa có thể làm được mọi sự. Con tạ ơn Chúa đã yêu thương, an bài cho con được về Nhà Cha để đời con được Chúa biến đổi, để giờ đây môi miệng con cất lời hát ca ngợi khen Chúa: “Chúa vẫn thánh hóa con người bằng những biến cố cuộc đời. Này người ơi an tâm vững tin”.  

*Ơn Chữa Mắt Mù Mờ: Vào ngày 3 tháng 5 năm 2019 con bị đau đầu bất thường, cơn đau kéo dài trong 6 ngày. Trong giờ kinh đêm, con cầu nguyện kết hợp với Chúa để dâng cơn đau đầu lên cho Chúa Giêsu chịu đóng đinh, và xin ơn hoán cải, từ bỏ đam mê cờ bạc của con; tức thì cơn đau tăng dữ dội và làm con như nửa mê nửa tỉnh. Sáng thức dậy, bất thường hai con mắt bị mù mờ như có lớp màng đen mỏng che, và mắt phải con nhìn một vật thành hai (hiện tượng song thị). Mỗi năm con đều đi khám mắt mà trước giờ con không bị như vậy. Con liền đi gặp bác sĩ chuyên về thần kinh mắt. Sau khi khám và thử máu, bác sĩ cho biết: con chớm bị bệnh nhược cơ mắt và phải uống thuốc lâu dài hoặc suốt đời. Con hỏi bác sĩ: “ Bao giờ mắt con thấy được bình thường?” Ông nói: “ Tôi không biết, vì mắt của chị bị bệnh lạ, tôi cần thời gian theo dõi”.  Bị mù rồi con mới biết thương người mù! Con bị đau nhức đầu và mắt; phải đeo miếng bịt mắt phải, để mắt không bị khó chịu khi thu nhận hình ảnh bên ngoài; con không thể làm việc sinh hoạt hằng ngày và phải uống thuốc giảm đau, vì nếu đau quá thì đầu óc con như bị lú, không biết phải làm gì. Con rất lo lắng, khủng hoảng và sợ hãi vì nghĩ rằng con sẽ trở thành một người vô dụng.  

Trong nỗi tuyệt vọng, con biết chỉ có Chúa mới cứu được con thôi, nên con muốn về Nhà Chúa Cha để được chữa lành. Nhưng chồng và gia đình con không tin Nhà Chúa Cha. Anh đã nói với con: “Em đừng bao giờ có ý định về nơi đó, anh không cho đi ”. Con đi thì không được, ở nhà cũng không xong. Con đã khóc trong tuyệt vọng và nói với chồng:  “Em xin lỗi! Chắc anh phải nuôi em, vì em thực sự không thấy đường để làm việc ”. Lúc đó tự nhiên anh hỏi: “Em muốn về Việt Nam chữa bệnh hả?” Con nói: “Dạ, chỉ có Chúa mới cứu được em”. Vậy là ngay tối hôm đó, anh báo đã mua vé cho con về Việt Nam. Con rất vui và tạ ơn Chúa đã thay đổi lòng của chồng con. Lúc đó, con cũng đang bị bùa mê cờ bạc khống chế, nên con hy vọng về Nhà Chúa, Chúa sẽ chữa lành mắt và lấy bùa ra khỏi con. Con xin Chúa chỉ cần chữa mắt cho con thấy được, còn tất cả những đau đớn, bệnh tật khác con vui lòng đón nhận. Tạ ơn Chúa đã nhận lời con!  Sau 2 tuần con bị mù mờ mắt thì một buổi sáng thức dậy, mắt con đã thấy được bình thường. Con xin Thánh ý Chúa, Chúa cho biết: “ Vì sự hy sinh, cầu nguyện liên lỉ của con, và nhờ sự giúp đỡ, hy sinh của cha Martino và những người làm việc Nhà Chúa lấy quỷ ra cho con, nên con được Chúa chữa lành mắt”.

Con xác tín rằng chỉ có quyền năng của chúa mới chữa được bệnh mắt cho con nhanh như vậy trong khi bác sĩ nói mắt con là bị bệnh lạ không biết khi nào khỏi. Qua biến cố con bị mờ mắt, con mới đến được Nhà Chúa Cha để lãnh nhận hồng ân của Chúa, để con được ơn hoán cải từ bỏ bài bạc. Chúa đã có kế hoạch cho con được mờ mắt, để con được nhìn, được nghe, được chứng kiến, được cảm nghiệm, được thấy  tình yêu và lòng thương xót Chúa đang ban xuống cho nhân loại chúng con.  

*Ơn chữa lành hồn xác và trừ bùa:  

Khi đến Nhà Chúa Cha, con đã làm theo những điều Chúa chỉ dạy. Chúa đã chữa cho con các bệnh kinh niên như dị ứng, suyễn, viêm xoang, viêm cuống phổi, rối loạn tiền đình, dạ dày trào ngược, đau nhức trong người. Sau ba năm con không phải uống thuốc nữa, mà người vẫn khỏe mạnh.Và điều tuyệt vời là con cũng được Chúa lấy bùa mê cờ bạc và trừ quỷ ra khỏi người con. Con đã bị quỷ khống chế bao nhiêu năm trời.

Trước khi được biết Nhà Chúa Cha, vợ chồng con đi chơi cờ bạc thường xuyên, rồi dính bùa hồi nào con không biết. Từ đó đầu óc con cứ nghĩ đến chuyện đến sòng bài chơi, mặc dù lòng không muốn vì chúng con đếu nhận thức được rằng đi chơi cờ bạc thì bỏ con cái và nợ nần nhiều vì thua cờ bạc. Nhưng con không hiểu khi cơn nghiện lên thì người ngứa ngáy như có nhiều con gì chích vào người rất khó chịu, bứt rứt, bực bội, thôi thúc mình phải ra xe đi đến sòng bài. Đến nhà Chúa con mới biết trong con có quỷ bùa và nó đã khống chế tụi con. Nó dùng chiêu bài cám dỗ có vẻ như rất hợp lý: Đi chơi đi, thua hoài, chắc chắn lần này phải thắng! làm việc mệt nhọc đi chơi cho thoải mái / vợ chồng mày không có thời giờ với nhau, đi chơi chung đi được ăn ở miễn phí mà. Và chúng con đã nghe theo. Khi vô sòng bài, chúng con như những con thiêu thân bị hút vào sòng bài, u mê, chơi không biết đến thời gian, không muốn về, và chỉ chịu đi về khi thua hết tiền. Khi bước ra khỏi sòng bài, thì người con như bừng tỉnh sau cơn mê, con khóc vì bị thua hết tiền, rồi con hứa quyết tâm không trở lại, nhưng rồi chẳng bao lâu, con lại bị nó cám dỗ, lại đi chơi…Con đã dấu trong lòng mặc cảm tội lỗi, sự đau khổ, tuyệt vọng, vì con thực sự muốn dứt ra, muốn từ bỏ mà không được. Và trong lúc tuyệt vọng đó, quỷ đã từng gieo vào đầu con ý nghĩ uống thuốc để tự tử, để khỏi phải đối diện với đau khổ, lo lắng, và bế tắc vì mê cờ bạc thoát ra không được.

Thật lạ lùng, khi được Chúa qua qua các anh chị lấy quỷ ra khỏi người con thì tuyệt đối không còn có ý nghĩ muốn đi chơi bài nữa. Ôi! Lạy Thiên Chúa của con, muôn ngàn đời con xin chúc tụng ngợi khen Ngài. Giờ đây, con yêu mến Chúa, Đức Mẹ và các linh hồn thật nhiều. Con hy sinh, cầu nguyện lần chuỗi thật nhiều để Chúa thương xót các linh hồn, cho những người tội lỗi được ơn trở lại cùng Chúa như con. Con cố gắng mỗi ngày sống đẹp lòng Chúa hơn để Chúa vui, Mẹ vui và con cũng được vui! Con đã có Chúa ở trong lòng. Chúa đã ban cho con sự bình an, niềm vui và hạnh phúc, đó là điều quý giá hơn tất cả mọi sự ở trần gian, cái mà thế gian không thể ban tặng cho con.

*Ơn Chữa Lành Từ Nước Thánh Thiên: Nước Thánh Thiên đã chữa lành bệnh ngứa da, ngứa các vùng xoang, và loạn thị cho con, chữa lành tất cả các bệnh cho các con. Bây giờ con chẳng lo sợ gì bệnh tật, vì con tin tưởng vào nguồn Nước Thánh Thiên và Tràng Chuỗi Mân Côi giúp chữa lành các bệnh tật cả phần hồn phần xác cho chúng con. Tạ ơn Chúa!

*Ơn Nhận Quỷ và Đặt Tay Chữa Lành Bệnh Nhân:Con đã được tận mắt nhìn thấy sự hy sinh từ tình yêu thương, bác ái sâu thẳm của Thiên Thương, các cha, và những người làm việc cho Chúa đối với các bệnh nhân và các linh hồn. Để đáp lại tình yêu của Thiên Chúa, con khao khát xin Chúa cho con được làm trong công trình của Ngài, cộng tác với Ngài, cùng với các anh chị em để cứu các linh hồn. Thật hạnh phúc cho con vì Chúa đã nhận lời con cầu xin. Ngài đã ban cho con được ơn nhận quỷ và ơn đặt tay chữa lành cho các bệnh nhân. Khi con nhận quỷ, con xin Ba Ngôi Thiên Chúa, Mẹ Maria, Thánh Giuse, Tổng Lãnh thiên thần Micae, Thiên Mai Hoa, cácthiên thần và các Thánh đến đồng hành và giúp con lấy quỷ trong người bệnh nhân ra. Sau đó con cảm nhận được Thần Khí và sức thiêng của Chúa ở trong người con, thần khí Chúa đẩy tay con để bắt quỷ. Tuy nhiên Chúa vẫn để lại trong con và các bệnh nhân phần nào đau đớn để thanh luyện, để chúng con biết tín thác làm theo ý Chúa, và phải làm được những gì chúng con đã hứa với Chúa, thì mới được Chúa chữa lành. Vì vậy, con tin và xác tín: ơn chữa lành và trừ quỷ là đến từ sức mạnh và quyền năng của Thiên Chúa, nhưng để được chữa lành thì phải tin và tín thác vào Chúa. Vì chính Ngài đã nói trong Tin Mừng: "Này con, cứ yên tâm, lòng tin của con đa cứu chữa con."(Mt. 9:22)

Tạ ơn Chúa đã cho con biết đến Nhà Chúa Cha. Xin Chúa ban cho con ơn khiêm nhường, vâng phục và trung thành theo Chúa đến trọn đời. Con xin tạ ơn Chúa muôn đời. Amen.

​​

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page