top of page
  • Ảnh của tác giảNHA CHUA CHA

CÁC NHÂN CHỨNG P2

9. Têrêsa Trần Thị Lệ    

Con là Têrêsa Trần Thị Lệ, sống tại Dallas, Texas, Mỹ. Con sống và gắn bó mật thiết với Nhà Chúa Cha từ tháng 7 năm 2019. Tình yêu của Chúa dành cho con không có lời nào diễn tả được. Từ khi biết đến nhà Chúa Cha, con đã nhận được nhiều ơn của Chúa: ơn hoán cải, hy sinh, ăn chay, cầu nguyện, yêu thương tha thứ, khiêm nhường tự hạ và sống đơn sơ nhỏ bé...  Nhờ vậy, con được Chúa ban cho con ‘ơn yêu Chúa’. Chúa cũng ban cho con ơn biết yêu thương mọi người xung quanh, không tính toán, không phân đua, không tranh giành, không vị lợi.

Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con có Tổng Thần Thiên Mai Hoa  bảo trợ giúp chúng con trong Đạo Binh Ánh Sáng. Trong giờ kinh, mỗi khi âm thanh bị trục trặc, con đã cầu nguyện như thế này: Tổng Thần Thiên Mai Hoa  ơi; con là Lệ đây! con xin thiên thần giúp cho làn sóng trực tuyến được tốt, để mọi người được nghe rõ âm thanh của những người xướng kinh. Khi con cầu nguyện như vậy, thì có ba lần con thấy một thiên thần rất đẹp, tóc giống búp bê rất dễ thương bay trước mặt con với nét mặt vui tươi rồi bay vụt đi mất. Sau đó làn sóng trực tuyến tốt hơn, và lời kinh lại được rõ ràng không còn bị ngắt nữa. Có những giờ cầu nguyện trong Zoom, khi con hát  mà bị ngứa cổ họng, con cũng xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa  giúp, con lại nhìn thấy thiên thần xuất hiện trước mắt con rồi vụt đi rất nhanh, tức thì cổ họng con hết ngứa và con hát bình thường. Con xin xác tín là con đã thấy Tổng Thần Thiên Mai Hoa  bay đến trước mặt con và giúp con nhiều lần trong suốt 3 năm qua.

Chúa cũng dùng nguồn nước Thánh Thiên mà dạy con nhiều điều để con sống đẹp lòng Chúa hơn. Nếu con uống nước Thánh Thiên trong khi con chưa sống đẹp lòng Chúa, thì miệng con rất đắng; ngược lại, nếu con sống đẹp lòng Chúa thì con cảm thấy rất ngọt ngào. Hoặc khi con ngủ nhiều, không siêng năng đọc kinh cầu nguyện, thì khi con uống nước Thánh Thiên,miệng sẽ có vị chua. Có lần miệng con bị lở rất đau, con lấy chút nước Thánh Thiên ngậm khoảng 20 giây rồi nuốt đi, thì miệng con đã trở lại bình thường.  

Vậy con xin làm chứng rằng: nước Thánh Thiên đến từ Thiên Chúa. Chúa ban nguồn nước này cho nhân loại qua Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc để chữa lành mọi bệnh tật cho con người. Nếu ai thật sự tin vào quyền năng của Chúa thì phép lạ sẽ xảy ra tức khắc, nhãn tiền.  Con còn được ơn rất đặc biệt, vào cuối tháng 11 năm 2021, Chúa đã cho con thấy xung quanh bàn thờ Nhà Chúa Cha có rất nhiều các thiên thần chầu trong giờ kinh 12 giờ đêm, kế đến con được nhìn thấy các Thánh, và đằng sau các Thánh con được nhìn thấy rất nhiều các linh hồn cùng quỳ chắp tay đọc kinh với Nhà Chúa Cha rất sốt sắng.  Sau đó, Chúa cho con thấy Chúa Giêsu treo trên Thánh Giá ở bàn thờ nhà Chúa Cha, năm dấu Thánh máu vẫn chảy vì tội lỗi của con người, và con cũng được nhìn thấy Đức Mẹ nước mắt tuôn trào đang van xin Chúa tha thứ tội lỗi cho nhân loại. Con đã xin thánh ý Chúa qua tay viết của Thiên Thương, Chúa trả lời con: “Những gì con nhìn thấy là sự thật. Cha chọn nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc là nơi xây công trình của Cha. Cha chọn Cha Đaminh, các Cha, Thiên Thương để trừ quỷ, chữa lành, và đưa các linh hồn tội lỗi quay về với Cha. Và Nhà Chúa Cha là nơi cầu nguyện để cứu các linh hồn nơi luyện ngục. Cha còn dùng các Thầy, các Soeurs, các anh chị em để cùng nhau làm những công việc này thật tốt cho Cha, đó là sự thật con nên Tin”.  

Con xin hết lòng tạ ơn Chúa đã cho con mắt thấy tai nghe, và nhờ đó đức tin của con càng vững mạnh. Con xác tín rằng Chúa có quyền trên mọi sự mọi việc, còn con người chỉ là dụng cụ của Chúa. Con xác tín nhà Chúa Cha là đến từ Thiên Chúa, và không một thế lực nào có thể chống phá công trình của Ngài.

 

 

10. Cecilia Nguyễn Thanh Thuý

Con là Cecilia Nguyễn Thanh Thuý, Hiện ở Giáo xứ Mân Côi, Đại Lộc - Giáo phận Đà Lạt, Việt Nam.

Vào cuối tháng 12/2018, có một phụ nữ hàng xóm đã giới thiệu cho con đến Nhà Chúa Cha vì chị biết con đã chữa bệnh nhiều nơi không khỏi. Nghe theo lời khuyên của chị con đã đến xem, nghe ngóng, theo dõi rồi tìm hiểu và xác tín nơi đây đến từ Thiên Chúa vì con đã thấy có sự hiện diện của Ba Ngôi Thiên Chúa, Đức Mẹ, các thiên thần, các Thánh và các linh hồn. Điều làm cho con ngạc nhiên là khi con được nghe các linh hồn về kể lại : họ đã sống và chết ra sao, rồi bây giờ đang ở đâu, phải đền tội như thế nào? Sự ngạc nhiên khác là con thấy linh hồn nào được Chúa cho về đây cũng đều rất run rẩy, khóc lóc, van xin mọi người còn sống hãy sống tốt hơn, đừng có tham tiền, tham danh vọng, chức quyền, phải sống yêu thương và tha thứ, đừng ganh tị, ghen ghét nếu không sẽ phải đền tội ở đời sau. Đặc biệt, các linh hồn nhắn nhủ những người còn sống: Hãy biết tận dụng thời giờ để hy sinh, cầu nguyện với Chúa và Mẹ Maria để cứu các linh hồn vì họ đã bất lực không tự cứu mình được nữa.

Tạ ơn Thiên Chúa vì Ngài đã chọn nơi này Bảo Lộc-Lâm Đồng là Đất Thánh nơi Chúa Ngự và là Thiên Đàng trần gian. Đây là nơi thể hiện sự hiệp thông sâu xa giữa các Hội Thánh của Thiên Chúa: Hội thánh Thiên quốc-Hội thánh lữ hành-Hội thánh thanh luyện.

11. Giuse Trần Tiến

Con là Giuse Trần Tiến hiện đang tạm trú tại Anh Quốc.

« Ngày qua ngày, hãy loan báo ơn Người cứu độ. Kể cho muôn dân biết những kỳ công của Người » (Tv 95,2-3)

Theo dòng thời gian, nhiều lần nhiều cách, Thiên Chúa đã tỏ bày tình yêu thương và sự hiện hữu của Ngài cho nhân loại. Và hơn bao giờ hết trong thời đại đầy biến động và đau thương này, Thiên Chúa đã đến gần hơn với con người qua công trình của Nhà Chúa Cha tại Bảo Lộc, Việt Nam. Nơi đây, chúng con được biết đến một Thiên Chúa đầy yêu thương, sống động và gần gũi đến mức chúng con có thể sờ chạm, nhìn ngắm và nghe Lời Ngài trực tiếp qua chữ viết của Thiên Thương. Chúng con bị thu hút bởi tình yêu và ân sủng vô biên để đánh thức niềm hy vọng giữa giờ tuyệt vọng và được nếm hưởng niềm vui thiên đàng ngay tại thế. Bởi vì chính nơi đây, chúng con cảm nghiệm được sự giao thoa giữa trời và đất, thấu cảm Đấng Tạo Thành nên mình qua việc chứng kiến hàng ngàn con người không phân biệt lương giáo, tín ngưỡng, địa vị, hoàn cảnh đã được chính Thiên Chúa cứu chữa qua những người Chúa chọn mà không phải trả đồng nào. Chúa chữa hết mọi bệnh từ tâm thần đến thể xác, từ những căn bệnh thập tử nhất sinh sida, ung thư,… đến những thói mê tật xấu như xì ke, nghiện rượu, mê đắm xác thịt…

Đây thật sự là nơi mà các sự kiện của Kinh Thánh hơn 2000 năm được tái diễn lại : “Người mù xem thấy, kẻ què được đi, người cùi được sạch, kẻ điếc được nghe, người chết sống lại, kẻ nghèo được nghe Tin Mừng” (Mt 11, 5); Lệnh truyền của Chúa Giêsu được thi hành ; Tin mừng được loan báo, trừ quỷ và chữa lành và các dấu lạ cho những người có lòng tin (x. Mc 16, 15-18); nơi ứng nghiệm những điều đã được tiên báo về thời đại cuối cùng: Thần khí được đổ trên mọi người phàm, con trai con gái thành ngôn sứ, người già được báo mộng, thanh niên được thấy thị kiến…(x.Cv 2, 17-21).

Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria, từ Nhà Chúa Cha, con là một kẻ tội lỗi đã được Thiên Chúa xót thương động chạm, biến đổi, chữa lành mọi khổ đau, bệnh tật phần hồn phân xác. Con còn diễm phúc được Chúa chọn làm việc trong vườn nho của Chúa, ngày ngày thấy Chúa hiện diện qua các phép lạ trên con và các anh chị em làm việc cùng con. Ví dụ trong một buổi cầu nguyện trên kênh Đường Vào Thiên Đàng, Chúa đã cho con thấy phép lạ ảnh tượng Đức Mẹ lồng vào tượng Chúa Cha rất đẹp. Có lúc Đức Mẹ hiển linh huyền ảo với đôi mắt rất trìu mến bên phía tay trái của tương Chúa Hài Đồng. Còn tượng Chúa Cha lúc thì mở mắt, lúc thì mở miệng, lúc thì khóc, lúc thì cười, lúc thì biến ảo lung linh sáng láng.Trên đường sống mũi và hai chân mày của tượng Chúa Cha thỉnh thoảng con thấy hiện lên là hình Thánh Giá, có lúc là hình Chim Bồ Câu. Ôi thật kỳ diệu nhiệm mầu! Một Thiên Chúa sống động nơi một bức tượng bất động. Một Thiên Chúa luôn đồng hành với nhân loại cùng với Mẹ của Người.

Như mọi người đã biết trong thời đại mới này, Thiên Chúa ban các thiên thần xuống đồng hành cùng với con người. Là một người làm việc cho Chúa, con cũng được Chúa ban cho một thiên thần trên vai trái. Khi con cầu nguyện thì thiên thần rung lắc giúp con bớt mệt mỏi. Trong công việc, thiên thần luôn giúp đỡ và đồng hành mọi lúc mọi nơi. Con đặt tên cho thiên thần của con là Thiên Nhẫn, để nhắc con nhớ Thiên Chúa đã luôn luôn kiên nhẫn, đồng hành, chờ đợi và tha thứ cho con.  Nhưng con thì luôn yếu đuối, chẳng phải lúc nào con cũng ý thức sống theo lời nhắc nhở đó của Chúa. Chuyện là khi con gặp người thân của con sống đạo hời hợt, có quá nhiều đam mê. Con lo sợ nếu mình không ngăn chặn kịp thời thì ma quỷ sẽ cướp mất linh hồn họ. Thế là con bắt đầu dùng mọi cách để khuyên răn họ, kể cả trách móc, cảnh cáo, doạ nạt…con nóng vội muốn người ta phải thay đổi ngay. Nhưng con càng sốt ruột, vội vàng thì càng thất bại, kết quả nhận được là người đó càng xa lánh con, mâu thuẫn và rạn nứt tình thân giữa chúng con. Trong lúc đau khổ dằn vặt không biết phải làm gì, con chợt nghe được tiếng trong đầu : « Con hãy dùng cách mà Cha đã dùng trên chính cuộc đời con. Con cố gắng làm mọi việc, còn lại để Cha lo ». Ôi, lời tuyệt vời làm thức tỉnh trái tim con, có vậy thôi mà con cũng không nhớ ra. Phải mất 33 năm Chúa mới làm mềm được trái tim con, mới đánh động, cảm hóa được con thay đổi trở về với Ngài mà đến lượt con, con lại đòi người thân của mình thay đổi chỉ trong một sớm một chiều với cách thức và suy nghĩ của thế gian : nóng vội, áp đặt, thiếu tôn trọng, thiếu yêu thương, không thấu cảm. Con tạ ơn Chúa, con vui lắm ! từ đây con sẽ cố gắng hi sinh làm mọi việc với hết khả năng của mình, còn lại để Chúa lo thôi : Nhẹ nhàng và thanh thoát.

Nói về ma quỷ - Chúa đã cho con thấy được chúng cũng có sức mạnh, nhưng là sức mạnh của sự tàn phá ghê gớm là dường nào. Nhưng chúng chỉ được phép phá hoại con người trong giới hạn của Thiên Chúa. Khi con người cậy dựa vào Ngài thì Ngài sẽ yêu thương, bảo vệ, gìn giữ trong từng giây từng phút; ngược lại, chỉ cần một giây phút không được Chúa bảo vệ, chắc chắn chúng ta sẽ chết trong tay ma quỷ. Sau đây là kinh nghiệm của con: Một lần kia, khi con đang nghỉ ngơi thì bỗng nhiên con cảm nhận có một luồng tà khí từ một cái bóng vô cùng lớn ập xuống bất ngờ nhanh như chớp và khống chế hoàn toàn con người của con. Con cảm thấy như bị trói chặt, con không thể làm chủ được bản thân, con bất lực hoàn toàn. Lúc đó con chỉ biết thầm thì trong đầu kêu xin Chúa cứu giúp… Sau đó con thấy tà khí từ từ xuất ra và con trở lại bình thường. Con tạ ơn Chúa. Lần khác, trong giờ đọc kinh chung với một người chị em, khi chị ấy đang xướng kinh, thì cổ họng chị bị nghẹn không thể đọc được nữa. Con ngạc nhiên quá ! Sau đó chị kể là khi đọc kinh, chị đã tỏ ra  khó chịu với chồng mình vì anh đọc kinh không sốt sáng và chị đã nhắc nhở anh, tức thì quỷ vào bóp nghẹt cổ họng khiến chị ấy không thể xướng kinh được nữa. Qua sự việc này, Chúa giúp con nhớ đến câu nói « vội giận mất khôn », ở đây sự khôn ngoan chính là Thiên Chúa, nghĩa là lúc chúng ta giận giữ, khó chịu thì Thiên Chúa không ở trong mình nữa, nhưng là ma quỷ.

Con xin cảm tạ, yêu mến Thiên Chúa đến muôn muôn đời. Con nguyện xin cho Danh Thánh, Tình Yêu, Quyền Năng của Thiên Chúa được tỏa lan cho muôn người được hưởng ơn cứu độ. Amen.

12. Vincente Bùi Trọng Thưởng

Con là Vincente Bùi Trọng Thưởng Thuộc giáo xứ Tân Rai, giáo hạt Bảo Lộc, giáo phận Đà Lạt. Nhờ vào lòng thương xót của Chúa tại nhà Chúa cha, Chúa đã đoái nhìn đến con và cứu con thoát ra khỏi tay của Satan. Con là người ngoại đạo, không biết Chúa và cũng không tin có Chúa tồn tại ở thế gian này. Chính quyền năng của Thiên Chúa đã dẫn dắt con vô đạo Công Giáo. Con xin trường thuật lại câu chuyện sự thật chính Chúa đã chọn con và thay đổi cuộc đời của con.

Năm 2015 con được bạn gái (nay là vợ của con) dẫn con đến nhà Chúa Cha. Lúc đó con không biết nơi đây là đâu, con nghĩ là nhà người quen của cô ấy. Lúc lên nhà Chúa Cha thì có một linh hồn trong cô Toàn nói với vợ con là: “Con cố gắng cầu nguyện, sau này Chúa sẽ chọn bạn của con làm việc cho Chúa”. Con nghe rồi để đó chứ con không tin. Cũng trong năm đó con được bạn gái dẫn đến nhà Chúa cha lần thứ hai, lần này thì có chị Thiên Thương. Con không nói tên con nhưng Chúa đã cho chị Thương viết lời Chúa cho con. Ngài dạy con mười điều sau: « con phải ăn chay, cầu nguyện, hy sinh, hãm mình, yêu thương, tha thứ, từ bỏ đam mê… ». Con nghe xong cũng để đó. Sau đó Chúa tiếp tục nói với con: « con đừng ham mê tiền bạc nữa, mọi sự để Chúa lo ». Thật sự Chúa nói rất đúng với những gì hiện tại của con, trong đầu con lúc đó chỉ nghĩ đến việc phải xông pha, bon chen kiếm tiền, làm giàu. Đó cũng là lẽ tự nhiên của tuổi trẻ đầy tham vọng. Con cũng là người thực tế như thánh Tômas, chừng nào con thấy, con sờ chạm vào Chúa thì con mới tin. Con cao ngạo chỉ tin vào bản thân mình. Lúc này con nghĩ nơi đây cũng giống như các chỗ mê tín khác mà thôi.

Năm 2016 con và bạn gái con quyết định kết hôn. Con được biết là con phải theo đạo thì mới được kết hôn. Vì vậy, lúc đó con nghĩ là con theo đạo là chỉ để lấy được vợ. Người ta học giáo lý khoảng sáu tháng, còn con đã học hơn một năm mà con vẫn không tin là có Chúa tồn tại. Trước ngày được rửa tội, cha xứ nói để cha cầu nguyện xin thánh ý của Chúa xem có cho con được rửa tội hay không vì con hoàn toàn không biết gì về Chúa. Lúc này có chị Hằng là chị gái của vợ con đã xin Lời Chúa từ chị Thiên Thương cho con, Chúa nói là con được rửa tội. Con đã nghĩ chắc cha không cho con rửa tội, nhưng không đúng, ngài đã rửa tội cho con.

Vào buổi tối hôm trước ngày rửa tội, Chúa cho con cảm nhận về Chúa, khi con ngồi một mình thì tay con chắp lại vào lòng, sau đó tay trái của con đặt lên tay phải đưa về phía trước và cúi đầu xuống giống như lúc con rước Mình Thánh Chúa. Lúc này tay phải như lấy Mình Thánh Chúa đưa vào miệng, ban đầu con nghĩ là do ma quỷ nhưng sau con lại nghĩ nếu là Chúa thì xin xoay ngón tay của con và Chúa đã xoay đủ mười ngón tay của con. Đến khi con ngủ thì con lại nói trong đầu nếu là Chúa thì hãy lôi con một đoạn thì Chúa lại lôi con một đoạn ngắn. Sáng ra con có kể chuyện này với chị Hằng thì chị liền hỏi Lời Chúa qua tay chị Thiên Thương. Chúa nói với con là Chúa cho con cảm nhận. Lúc này con cũng có cảm nhận nhưng con vẫn không tin có Chúa.

Vào buổi chiều ngày 7 tháng 9 năm 2016, chúng con sẽ làm đám cưới tại nhà thờ Đức Thanh. Nhưng buổi sáng hôm đó vợ chồng con xảy ra mâu thuẫn và muốn chia tay. Vợ con muốn con chở lên nhà thờ Tân Rai để cầu nguyện với Chúa; vợ con cầu nguyện một lúc rồi gọi điện cho chị Thiên Thương để xin thánh ý Chúa về cuộc hôn nhân của hai chúng con, thì lời Chúa được viết ra từ tay chị Thiên Thương nói với vợ con: “con hãy cứu linh hồn của Thưởng”, và vợ con đã chọn cứu linh hồn của con. Tiếp đó Chúa muốn vợ chồng con hứa với Chúa là phải thay đổi đời sống, yêu thương nhau. Hai vợ chồng con đã quỳ xuống và hứa với Chúa thì chính lúc này Chúa đã tỏ cho hai vợ chồng con thấy khuôn mặt của Chúa. Khuôn mặt Chúa sáng láng hiền lành và phúc hậu, Chúa cười mỉm với chúng con. Con thấy Chúa bằng râu quai nón và râu mép thật. Ngài cười với chúng con. Con đã thấy được răng của Ngai, đôi mắt nhân từ. Lúc này hai tay vợ con như có ai đó nâng lên hướng về Chúa. Chúa hiện ra với chúng con thời gian rất lâu và chúng con được chiêm ngắm Chúa. Chúa cứ đứng đó mỉm cười với con chúng con.

Và chiều ngày hôm đó chúng con làm lễ cưới tại nhà thờ Đức Thanh. Tại nơi đây chúng con đi viếng Đức Mẹ. Đức mẹ cũng tỏ cho chúng con thấy khuôn mặt của Đức Mẹ. Ôi! Đức Mẹ đẹp tuyệt mỹ vô song. Trong lòng con rất ấm ấp nhìn Đức Mẹ con có cảm nhận tình yêu của người mẹ dành cho con. Chúng con đã vào nhà thờ để xưng tội trước Thánh lễ. Lễ cưới diễn ra rất long trọng và đầy đủ người thân, họ hàng và giáo dân tham dự như Chúa đã Chuẩn bị lễ cưới này cho con.

Sau khi cưới vợ con chở vợ con đi lễ ngày thường rồi con về chứ không tham dự Thánh lễ. Lúc đó con chỉ đi lễ ngày Chúa nhật, vì con được biết Giáo hội chỉ buộc đi lễ ngày chúa nhật, còn lễ ngày thường thì không buộc. Khi đến nhà thờ, con lại nhìn thấy Chúa ở nhà thờ Tân Rai đang mỉm cười với con. Chúa vẫn ở đó đợi con. Ôi! Con là người quá tội lỗi sao Chúa chạnh lòng thương con. Chúa quá kiên nhẫn với con và yêu thương con. Sau đó Chúa lại thương con cho con cảm nhận Chúa: tay con đưa trước ngực giống như hình ảnh Chúa Giêsu để tay trước ngực một lúc lâu. Khi con bỏ tay ra thì Chúa lại kéo tay con để trước ngực. Chúa cho con cảm nhận như vậy khoảng một tuần, con cảm nhận được thần khí Chúa và có một tình yêu rất mạnh trong con.

Vợ chồng con chung sống với nhau một thời gian thì chúng con cảm thấy không hạnh phúc nên đã nghĩ đến việc ly hôn. Vì chưa có con nên việc ly hôn cũng không vướng bận. Chính lúc này Chúa lại ra tay cứu cuộc hôn nhân của chúng con một lần nữa. Chúa đã cho chúng con có đứa con đầu lòng ngay lúc chúng con muốn ly hôn. Vì đứa con nên chúng con đã không nghĩ đến việc ly hôn nữa. Cũng từ khi chúng con có đứa con đầu lòng, Chúa đã qua bé thanh luyện con như sau: Tối đến bé đang chơi vui vẻ thì bỗng dưng khóc lớn, giằng co mạnh giống như có ai đó đang nhéo bé vậy. Thấy bé như vậy con rất đau lòng. Vợ con liền gọi cho chị Thiên Thương, chị đã đặt tay và truyền cho quỷ phải xuất ra khỏi người bé, thì ngây lập tức bé lại không khóc và ngủ ngay một cách rất ngon lành. Cứ như vậy khoảng nhiều tuần, đêm nào vợ con cũng gọi cho chị Thiên Thương để đặt tay chữa lành cho bé. Từ đó đến giờ con của con không còn bị khóc lúc ngủ đêm nữa. Sau đó Lời Chúa qua tay của chị Thiên Thương, Chúa muốn con phải ăn chay từ bỏ thịt và sống theo 10 điều Chúa dạy. Con hứa với Chúa con ăn chay nhưng chỉ ăn ngày thứ 4 và thứ 6 còn các ngày khác con ăn thịt để bù lại. Lúc này Chúa cho con một dấu chỉ là tóc con của con bị rụng theo hình vòng tròn rất điều. Con xin thánh ý Chúa thì Chúa muốn con ăn chay tuyệt đối thì con của con sẽ hết bị rụng tóc. Con vâng theo Chúa ăn chay, thì tóc của bé đã mọc lại bình thường. Sau này con mới biết mọi người ở Nhà Chúa Cha đã cầu nguyện cho con rất nhiều. Chính sự hy sinh của vợ con và mọi người ở nhà Chúa Cha, Chúa đã cứu con.

Hành trình Chúa đến với con và yêu thương con quá nhiều, không phải là sự tình cờ nữa ngẫu nhiên nữa mà giờ đây con đã tin Chúa tuyệt đối không còn nghi ngờ. Tuy con đã tin Chúa, nhưng con chưa hiểu hết về tình yêu Chúa như thế nào. Chúa tiếp tục cho con cảm nhận về Chúa. Chúa muốn con qua nhà chị Quyên viếng Đức Mẹ. Tối hôm đó con tới thì mọi người đang đọc kinh. Nhìn lên tượng Đức Mẹ, con thấy có dòng nước mắt chảy ra, con đã nói với mọi người nhưng không ai nhìn thấy nên không tin. Sau giờ kinh tối hôm đó, mọi người gọi lên Chị Thiên Thương xin ý Chúa thì Chúa cho con biết là Đức Mẹ khóc vì tội lỗi của con. Lúc này con thật sự yêu mến Đức Mẹ, vì Đức Mẹ đã đồng hành và đói thương con. Chúa muốn mỗi tuần con sang nhà Chị Quyên để dâng hoa cho Đức Mẹ với mười hai bông hoa hồng màu trắng, vì Đức Mẹ rất thích màu trắng tinh truyền. Khi con dâng hoa cho Đức Mẹ thì con thấy Đức Mẹ đã ở đó đợi con và mỉm cười với con. Con đã được ngắm Đức Mẹ rất lâu, Mẹ đẹp tuyệt mỹ, con không thể diễn tả được vì con chưa nhìn thấy ai trên trần gian này đẹp như Mẹ.

Từ đây, con cố gắng sống theo Lời Chúa chỉ dạy là đi lễ mỗi ngày và khi đi thì con đem hoa đến dâng cho Mẹ. Con thường tham dự Thánh Lễ ở nhà thờ Hạnh Thông Tây ở Sài Gòn. Khi con đem hoa tới dâng cho Mẹ thì con được thấy Mẹ đang cười với con thật tươi và đẹp; con cũng thấy Mẹ nhìn tất cả những người đang cầu nguyện với Mẹ. Mẹ lắng nghe lời cầu nguyện của tất cả mọi người với vẻ mặt thương yêu và trìu mến. Con đã xin Lời Chúa qua chị Thiên Thương thì Chúa nói là Đức Mẹ đã cho con thấy. Có một lần con đi lễ như mọi ngày thì con thấy Mẹ cười rất tươi. Con lại quay sang thánh Giuse thì thánh Giuse cũng tỏ cho con thấy ngài đang mỉm cười với con. Và sau lễ con đã chạy qua nhà chị Quyên để dâng hoa cho Đức Mẹ, con lại thấy thánh Giuse ở nhà chị Quyên cười tươi phúc hậu, khuôn mặt đầy yêu thương nhìn con. Con đã xin thánh ý của Chúa từ tay chị Thiên Thương, Chúa cho con được biết là thánh Giuse đã theo con từ nhà thờ đến nhà chị Quyên. Con cảm thấy rất hạnh phúc và bình an khi có Mẹ maria và thánh Giuse đồng hành với con.

Về Tổng Thần Thiên Mai Hoa, ngài đã đồng hành với con trong lúc con cầu nguyện. Có lần trong lúc cầu nguyện, con cảm thấy có ai đó đang trong tác động trong cơ thể con rất mạnh. Sau khi con cầu nguyện xong con đã xin thánh ý Chúa thì Chúa cho biết Tổng Thần Thiên Mai Hoa ở trong con. Ôi ! Thật hạnh phúc vì được thiên thầnđồng hành với con các giờ kinh 3h chiều và 12h đêm.Con cảm nhận Chúa luôn đồng hành với con, yêu thương con và Chúa cũng muốn con yêu thương hết mọi người. Chúa đã dạy cho con biết thế nào là yêu thương. Có một lần khi đang dùng bữa cơm chiều ở Nhà Chúa Cha thì Chúa cho quỷ ra nói rõ với con là việc hai vợ chồng con cãi nhau lúc trước đã làm cho mẹ vợ con buồn lòng, và mẹ của con cũng buồn lòng, gây ra nhiều sự chia rẽ và quỷ đã nói rất chi tiết.  Những lời Chúa buộc quỷ nói ra âm mưu của nó với con đều đúng với những chuyện của chúng con đã xảy ra. Từ đó con nhận ra rằng để cuộc sống được hạnh phúc, mọi người phải biết sống yêu thương, tha thứ thì mới hiệp nhất; còn sự thù ghét chỉ dẫn đến việc chia rẽ. Con tạ ơn Chúa đã hoán cải con.

Năm 2017, Chúa chọn con vào làm trong công trình của Chúa. Chúa nói với con là con phải hứa với Chúa là cho mọi người trên toàn thế giới biết về công trình của Chúa Cha. Con tạ ơn Chúa đã chọn con làm trong công trình của Ngài và cho con được cộng tác trong chương trình Tiếng Nói Sự Thật. Có lần con xin thánh ý Chúa xem con nên dành thời gian làm việc cho Chúa hơn hay là công việc của con. Chúa đã nói với con: công việc của Chúa cha là quan trọng nhất; và con đã dành thời gian làm việc cho Chúa Cha. Trong thời gian đầu con làm việc cho Chúa, Chúa thanh luyện con, cho con trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Lần đầu con làm việc cho Chúa, Chúa dạy con là phải kiên nhẫn trong công việc. Con làm mãi một việc mà không xong được vì khách hàng cứ gọi điện hối thúc con. Hơn nữa, con của con lại bị sốt, thiết bị máy thì bị lỗi. Công việc đã làm nhiều ngày mà vẫn chưa xong. Lúc này con nản muốn bỏ cuộc thì Chúa dạy con phải nhẫn nại, không được lo lắng, coi mọi sự như không. Con đã quyết tâm làm việc không lo nghĩ về công việc, về con cái và con đã hoàn thành công việc cách tốt đẹp.

Chị Quyên nói với con là chị thấy Chúa mỉm cười sau khi con hoàn thành việc đầu tiên. Chúa đã cho con món quà là nhận thánh Phêrô làm bố, và con đã hoàn thành các công việc trong bình an. Sau đó thì Chúa lại cho con nhận Đức Mẹ làm Mẹ, và một số các thánh cùng đồng hành và giúp con khi con làm việc cho Chúa cũng như giúp con chiến đấu với sự cám dỗ của ma quỷ. Nhưng những lần con làm việc cho Chúa không tốt thì Chúa làm cho con đau. Con đã bị đau hơn mười lần vào những ngày đặc biệt dễ nhớ, ví dụ như sinh nhật của con, và những ngày tết :Từ nhỏ đến lớn con chưa hề có tiền sử bị đau hay sưng chân. Sáng hôm đó đúng ngày sinh nhật của con con, con bị đau chân phải đi cà nhắc đến Nhà Chúa. Chúa đã cho con biết qua tay chị Thiên Thương là con phải đau chân trong vòng ba ngày. Lập tức, 15 phút sau, thì con đã không đi được nữa, phải lết xuống cầu thang. Con chưa bao giờ bị đau như lần này, đau một cách khủng khiếp. Khi đó, con không tự mình làm được bất kì một việc gì mà phải nhờ người giúp. Đúng ba ngày như lời Chúa nói thì con đã hết bị đau và chạy nhảy bình thường.Tiếp theo các lần sau đó thì số ngày bị đau của con đã tăng lên từ ba đến bảy ngày và có lần con bị đau tới 14 ngày vì con chưa toàn tâm toàn ý làm việc tốt cho Chúa. Những năm gần đây vào mỗi dịp tết, con thường bị đau từ mùng một đến mùng bốn, vì vào dịp tết con thường có dự định đi chơi rất nhiều mà không dành thời gian cầu nguyện với Chúa, hiểu thấu tâm tư của con nên Chúa đã không để con làm theo ý của mình.

Tại Nhà Chúa Cha tất cả chúng con đều thấy tượng Chúa Cha mở mắt, có lúc chúng con thấy tượng Chúa Cha khóc, mặt trời nhảy múa, các thiên thần lên lên xuống xuống. Con thấy nơi đây Ba Ngôi Thiên Chúa, Đức Mẹ, các thiên thần và các thánh hiện diện.

Một lần khác, Chúa đã cho con nhìn thấy quỷ. Chúa nói với con rằng Ngài sẽ cho con nhìn thấy quỷ là có thật. Tối hôm đó, một người anh và người em ngủ chung với con. Con đã thấy quỷ ở trong người anh, thân mình là người anh, nhưng đầu là người khác; con nhìn qua người em thì thấy lỗ tai của em rất dài, ngón tay rất to và răng nanh rất dài. Lúc đó con thấy sợ, nhưng con biết mình có Chúa nên dần ổn định lại. Con đã mở đèn lên thì vẫn nhìn thấy y như vậy. Con nghĩ có thể con bị ảo giác nên con lại cầm đèn pin soi thẳng vào mặt hai anh em đó và vẫn thấy như vậy. Khi bước ra ngoài con lại thấy trong tấm hình của một chị, thấy miệng chị rất to và mắt nhìn con hung dữ. Con đã bật điện lên và thấy vẫn y như vậy. Con đã ra bàn thờ cầu nguyện với Chúa. Ngày hôm sau Chúa đã cho con biết con được thấy quỷ là thật.

Con cũng xin kể lại việc Chúa làm phép lạ tại giếng nước nhà con. Nhà con có một giếng nước đã đào hơn hai mươi năm. Giếng rất ít nước, toàn là đá, mùa nắng không có nước nên phải đi xin nước nhà hàng xóm để dùng. Đến khi có nước của nhà máy thì gia đình con đã không xử dụng giếng nước đó nữa. Khi sửa lại nhà phía sau con đã muốn lấp giếng đi nhưng vợ con đã xin thánh ý Chúa và Chúa nói chúng con được để lại xử dụng. Nhưng đến lúc xây nhà thì con đã nói với thợ xây đổ miểng bê tông lớn để che giếng lại vì con nghĩ sẽ tiết kiệm được diện tích. Chiều hôm đó vợ con chạy ra thấy vậy nói với con là phải làm theo thánh ý Chúa. Vợ con đã quyết tâm để giếng nước này xài và thợ đã gỡ miếng bê tông ra. Vợ con kêu thợ đào giếng để họ dọn sạch cát đá dưới đó rồi lắp moteur thì phép lạ đã xảy ra. Nước đã dâng lên khoảng mười mét nước, nước được bơm lên rất trong và sạch. Từ đó đến nay nhà con sử dụng không hết nước dù là mùa nắng. Con xin lỗi Chúa vì con đã không làm đúng theo Lời Chúa chỉ dạy. Con cám ơn vợ con đã quyết tâm làm theo Lơi Chúa.

Trên đây là những ơn con được thấy Chúa, Đức Mẹ, Thánh Cả Giuse, Tổng Thần Thiên Mai Hoa với các phép lạ mắt thấy, tai nghe cũng như tay con có thể sờ chạm. Còn rất nhiều ơn con được lãnh nhận tại nơi Nhà Chúa Cha, con mong muốn mọi người đến đây để tìm hiểu người thật việc thật và sự thật đến từ Thiên Chúa. Về việc chị Thiên Thương viết lời Chúa, con đã theo dõi và kiểm chứng lúc chị Thiên Thương viết Lời Chúa trong nhiều năm. Con khẳng định chị Thiên Thương được ơn viết Lời Chúa là sự thật. Con xin tạ ơn Chúa, tạ ơn Mẹ.

13. Maria Nguyễn Thị Thanh Huyền

Con là Maria Nguyễn Thị Thanh Huyền, sống tại Mỹ. Con được Thiên Chúa chữa lành và ban cho nhiều ơn, đã được xác nhận qua tay chị Thiên Thương khi xin Thánh ý Chúa. Con xin kể những ơn sau đây:

*Ơn thứ nhất:

Vào tháng 9 năm 2020, dịch Covid-19 ở Mỹ bùng phát lấy đi rất nhiều sinh mạng con người. Sau đại dịch vài tháng, một ngày kia khi con đi làm về, thì trong đầu con như có người nói và điều khiển, làm đầu con nó nặng hơn bình thường khiến con hoang mang lo sợ. Lúc đó con không biết quỷ hay một linh hồn nào đang theo bám con. Sau đó,mcon bình tĩnh lại, con hỏi trong tâm trí là các ngài muốn con giúp điều gì, thì trong đầu con có ý nghĩ là phải xin lễ cho các linh hồn. Vậy con mới hỏi các ngài muốn xin bao nhiêu lễ,  một, hai hoặc ba thánh lễ. Lập tức đầu con lắc lia lịa. Con hỏi tiếp: các ngài muốn xin nhiều thánh lễ đúng không, thì đầu con gật lia lịa nhiều lần. Tình trạng này lập đi lập lại mấy ngày liền, và con gọi cho gia đình con ở Việt Nam và mấy chị gái con, em trai con đi xin lễ giúp con. Con cũng không quên gọi cho các cha mà con đã quen biết để các ngài dâng lễ cầu cho các linh hồn giúp con.

Lúc này con chợt nhớ ra có xem trên Youtube “Trừ quỷ Bảo Lộc” đã nói đến chị Thiên Thương được ơn trừ quỷ. Con đã gọi cho chị Thương xin Thánh ý Chúa cho tình trạng của con là quỷ nói trong đầu con hay là các linh hồn! Chị Thiên Thương đã xin thánh ý Chúa giúp con, và Chúa đã trả lời: “Chúa Cha nói con nghe: quỷ làm cho con như vậy, và con phải cầu nguyện cho các linh hồn”. Thế là hôm sau đi làm về, con tranh thủ đọc kinh Lòng Chúa Thương xót và kinh Mân côi. Ngày đầu con đọc được một chuỗi, ngày thứ hai con đọc được hai chuỗi, ngày thứ ba con cố gắng thêm một chuỗi với sự hy sinh nho nhỏ, con tự nói với mình đọc thêm một chuỗi để Chúa cứu các linh hồn. Thế là với sự hy sinh đó Chúa lại yêu thương, cho con được nhìn thấy các linh hồn ẩn hiện chung quanh Chúa Giêsu trong tấm hình Lòng Chúa Thương Xót của con. Mỗi khi đọc kinh, con nhìn vào hình ảnh Chúa, nhưng con không để ý nhiều về chuyện này, con chỉ biết đi làm về là tranh thủ đọc mấy chuỗi cho các linh hồn. Và quỷ trong con không quấy phá con nữa.

Một ngày như thường lệ trong tuần, sau khi đi làm về con tranh thủ vào phòng đọc kinh riêng và ngày hôm đó con đọc kinh với sự mệt mỏi, con ngủ gục nhưng con không biết ai đã đánh thức con trong khi đó phòng đóng kín cửa. Con gật một cái mạnh xuống đầu gối và  tỉnh ngủ. Con nhìn lên hình Lòng Chúa Thương Xót thì thấy hình ảnh các linh hồn ẩn hiện chung quanh Chúa Giêsu. Chúa cho con thấy hình ảnh các linh hồn từ trên vai lên tới cổ, linh hồn ẩn hiện liên tục trong hình Lòng Chúa Thương Xót. Và ngay lập tức, con lấy tay dụi mắt liên tục và đứng dậy cho tỉnh ngủ để nhìn rõ hơn. Càng nhìn con càng thấy rõ hơn các linh hồn trong mắt con hơn. Con lại tiếp tục phần kinh còn lại cho xong. Con xin Thánh ý Chúa qua tay Chị Thiên Thương, thì: “Chúa Cha nói con nghe. Chúa Cha cho con được nhìn thấy các linh hồn”. Và từ năm 2020 cho đến bây giờ con vẫn được thấy các linh hồn trong tấm hình Lòng Chúa Thương xót của con. Con Tạ ơn Chúa.

*Ơn thứ hai:

Vào tháng 2 năm 2021 Chúa chọn con vào công trình của Chúa. Trong mùa chay Thánh này, con và các anh chị quy tụ về nhà Chúa Cha ở bên Mỹ. Trong tuần thánh, khi mọi người đọc kinh mùa thương thì con được Chúa cho thông phần vào cuộc khổ nạn đau thương của Chúa Giêsu lúc 3 giờ chiều. Ngày hôm sau, con lại được đi đàng thánh giá của Mẹ Maria, được cảm nhận bà Veronica lấy khăn lau mặt cho Chúa. Sau Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Chúa Cha cho các anh chị em làm việc trong Đội Quân Ánh Sáng có thai thiên thần và thiên thần. Và con có thiên thần nữ, nên con đặt tên là Thiên Linh. Khi cóthiên thần đồng hành, cuộc sống của con đã thay đổi.thiên thần hay giúp con trong công việc hàng ngày, nhất là làm việc trong zoom. Con làm việc hăng say và rất thích công việc Chúa giao cho. Con được cảm nhận được quỷ từ bệnh nhân qua người con khi con cầu nguyện cho họ, con luôn cầu xin Chúa cứu họ cả phần hồn và phần xác. Ngày nào đi làm về con cũng vào zoom làm việc cho Chúa. Chúa Cha cho con ngửi mùi thơm của Chúa đến hai lần: lần đầu là lúc con vừa kết thúc công việc trong “zoom chữa lành”; lần thứ hai là bắt đầu giờ kinh đêm bên Mỹ. Mùi hương thơm của Chúa làm con nhớ đến ngày con chịu phép Bí Tích Thêm Sức. Con đã xin Thánh ý Chúa qua tay Chị Thiên Thương: “Chúa Cha nói con nghe Chúa Cha cho con được ngửi mùi thơm, con nên tạ ơn Chúa Cha”.

*Ơn thứ 3:

Trong giờ kinh đêm bên Mỹ Chúa cho con được ngửi mùi hương hoa. Con không biết mùi hương đó từ đâu đến, nên con nhìn xuống bàn thì thấy có mấy cuốn sách kinh và sách hát trong đó có một cuốn sách nhỏ bằng bàn tay. Đó là cuốn Bí Mật Fatima thứ ba. Con cầm lên, thì mùi hương càng nồng nàn hơn. Con mở từng trang thì trang nào cũng tỏa hương thơm. Hương thơm nhiều quá nên con lấy nguyên cuốn sách ụp vào khuôn mặt con, và con cứ để như vậy một lúc lâu. Chúa cho con ngửi mùi hương thơm đó đúng vào ngày lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên tội. Con xin Thánh ý Chúa qua tay Chị Thiên Thương thì: “Chúa Cha nói con nghe, Chúa Cha cho con được ngửi mùi thơm, con nên tạ ơn Chúa Cha”.

Con xin xác tín những gì con nói trên đều là sự thật. Con xin Tạ ơn Chúa đã chọn con. Lạy Chúa, con yêu mến Chúa.

14. Maria Bùi Thị Thanh Thúy

Con là Maria Bùi Thị Thanh Thúy, Giáo phận Đà Lạt

Thế giới chung quanh ta vốn rộng lớn và đa dạng, gồm chứa muôn điều kỳ diệu và bí ẩn mà khoa học chưa thể giải thích hết được. Trong cuộc sống chúng ta đã xảy ra rất nhiều điều bí ẩn thuộc lãnh vực siêu nhiên mà con người chỉ có thể hiểu được qua niềm tin vào tôn giáo. Tại Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc, có rất nhiều điều kỳ diệu đã xảy ra cho chúng ta mà phải nhìn qua lăng kính tâm linh hay tôn giáo người ta mới hiểu đó chính là phép lạ hoặc ơn lành. Con biết đến Nhà Chúa Cha từ năm 2019 và qua Nhà Chúa Cha, Chúa đã ban cho con rất nhiều ơn lành.

Chúa ban cho con được ngửi mùi hương thơm từ tràng chuỗi mân côi mỗi khi con cầu nguyện. Mùi thơm này con không diễn tả được vì ở trần gian này con chưa thấy có mùi nước hoa nào thơm như vậy. Mùi thơm lưu lại đến 10 ngày. Con xin thánh ý Chúa, thì Chúa nói, Ngài cho con cảm nhận như vậy. Khi con đang ngủ thì nghe có tiếng nói ồn ào ngoài phòng khách. Con tưởng chồng con nói chuyện với ai nên con chạy ra thì không thấy ai hết. Nhưng khi con vào ngủ tiếp thì lại nghe tiếng đọc kinh Lòng Thương xót Chúa lớn hơn. Lần này con chạy ra cũng cũng không thấy gì hết. Lúc này đồng hồ chỉ 12 giờ đêm. Con xin thánh ý Chúa thì Chúa Cha nói Chúa đã cho con nghe các linh hồn đọc kinh. Con tạ  ơn Chúa.

15. Têrêsa Huỳnh Thị Ngọc Nga

Con là Têrêsa Huỳnh Thị Ngọc Nga, sống tại Anh Quốc.

Con biết Nhà Chúa vào tháng 11 năm 2020. Chúa đã dạy con ăn chay, cầu nguyện, yêu thương, tha thứ, từ bỏ mọi đam mê, tham dự lễ hằng ngày và xưng tội. Ôi! điều Chúa dạy quá tuyệt vời, con là kẻ tội lỗi, đau bệnh, vậy mà Chúa vẫn yêu thương và hoán cải con, chữa lành và ban muôn vàn ơn lành cho con. Con Tạ ơn Thiên Chúa.

Chúa đã cho con được vào “Đội Quân Ánh Sáng” của Chúa. Chúa cho con nhìn thấy ánh sáng của Chúa bao phủ trên bệnh nhân. Và có lần con thấy hình ảnh của con qua màn hình điện thoại bị mờ như sương mù không nhìn rõ được khi con lên “zoom chữa lành”. Con xin Thánh ý Chúa và Chúa cho con biết là ánh sáng của Thiên Chúa bao phủ con khi con làm việc. Và Chúa cũng cho các linh hồn về cùng xướng kinh với con. Chúa ban cho con ơn được cầu nguyện cho các linh hồn mồ côi. Chúa còn ban cho con thiên thần nam và Mẹ thánh Cecilia cùng đồng hành với con. Tại sao con nói ơn được cầu nguyện cho các linh hồn mồ côi? Đó là ơn khi con cầu nguyện cho các linh hồn mồ côi thì sẽ được Chúa nhậm lời cách đặc biệt.

Vào ngày lễ kính Các Tổng Lãnh thiên thần, con được nhìn thấy rất nhiều các thiên thần bay lên, bay xuống ở Nhà Chúa Cha. Và nhiều ánh sáng chùm, ánh sáng di chuyển trên Cung Thánh Nhà Chúa. Gương Mặt Chúa Cha có Hình Thánh Giá và hình chim Bồ Câu. Nhà Chúa Cha luôn có Chúa Ba Ngôi, Mẹ Maria, Cha Thánh Giuse cùng các thánh, các thiên thần, các linh hồn hiện diện. Nhà Chúa Cha đầy ắp tình yêu thương, ánh sáng và mầu nhiệm siêu nhiên. Nhà Chúa Cha chính là Thiên Đàng trần gian.

Thật tuyệt vời, tuyệt mỹ. Con xin Tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria cùng các thiên thần và các thánh.

16. Maria Huỳnh Thị Kim Hoa

Con là Maria Huỳnh Thị Kim Hoa, con sống tại Mỹ. Con biết đến nhà Chúa Cha ở Bảo lộc vào tháng 4 năm 2020. Con được Chúa sửa dạy và chữa lành cho con, đến ngày 30 tháng 5 năm 2021 thì Chúa cho con có thiên thần để đồng hành cùng với con trong lúc cầu nguyện và trong công việc của con.

*Ơn thứ nhất: thiên thần của con cho con biết là chồng của con đã hút thuốc lá trở lại. Những lúc anh hút thìthiên thần trong con muốn con ngửi miệng của anh. Con hỏi anh: tại sao anh hút thuốc lá trở lại? thì anh nói là anh không hút. Nhưng thiên thần trong con gật đầu nhiều lần cho biết anh nói dối. Vậy sự việc xảy ra nhiều lần, nên anh không thể giấu được. Và anh đã bỏ không hút nữa.

*Ơn thứ 2: Khi con vô Zoom để giúp các bệnh nhân, mà người đó có điều kiện Chúa muốn họ phải làm, thì lúc đó con không cầu nguyện cho họ được và bụng con to lên cho đến khi xin được thánh ý Chúa từ tay Thiên Thương viết ra. Khi đó họ phải hứa với Chúa điều kiện mà Chúa muốn họ phải làm, lúc đó bụng của con mới nhỏ lại. Hoặc khi Chúa muốn con cầu nguyện liên lỉ mà con làm biếng thì bụng con to lên, thế là con phải lo cầu nguyện với Chúa liền.

* Ơn thứ 3: Chúa cho thiên thần hoạt động mạnh ở trong con, như những lúc con cầu nguyện chữa lành thìthiên thần trong bụng con nhảy rất mạnh. Hoặc những lúc cầu nguyện không sốt sắng thì thiên thần cũng làm cho bụng to lên. Đặc biệt là trong giờ lễ, đến lúc Cha chủ tế dâng Mình Thánh Chúa và Mình Máu Chúa lên, là thiên thần của con nhảy trong bụng liên hồi cho đến khi con rước lễ xong thì thiên thần mới hết nhảy.

Trên đây là những ơn Chúa ban cho con. Con xin tạ ơn Thiên Chúa.

17.   Têrêsa Trần Thị Thanh Tuyết                                                  

Con là Têrêsa Trần Thị Thanh Tuyết, sống tại Mỹ.                                                

Thời gian con biết đến Nhà Chúa Cha, mỗi ngày con phải gọi điện cho Thiên Thương để được chữa lành, và để Thiên Thương truyền các linh hồn về với Chúa khi Chúa ban cho con ơn cầu nguyện cho các linh hồn. Việc gọi điện rất khó khăn vì Thiên Thương bận. Đôi khi con phải đợi cho tới 11 hoặc 12 giờ khuya mới gọi được. Con may mắn gặp chị Tuyết là chị gái của Thiên Thương, chị ấy đã chỉ dạy con lúc nào muốn gặp Thiên Thương thì gọi cho Tổng Thần Thiên Mai Hoa nói là: “bác Tuyết cần con” là được ngay. Thế là những lúc con gọi không được, con chỉ cần nói “Thiên Thần Thiên Mai Hoa ơi, cho bác nói chuyện với mẹ con nha”, là con sẽ gặp được Thiên Thương ngay sau đó. Hoặc con nói: “Thiên Thần Thiên Mai Hoa  ơi, nhớ nói mẹ gọi lại cho bác nha” và chỉ vài phút sau Thiên Thương sẽ gọi cho con. Con xin tạ ơn Chúa.

18. Maria Phạm Thị Hồng

Con là Maria Phạm Thị Hồng sống tại Bảo Lộc.                                                            

Tháng năm là tháng đánh dấu mốc con đã được Thiên Chúa “nhặt từ bãi rác” về. Con là một tội nhân, là một bệnh nhân mà Chúa đã tha thứ, đã chữa lành và đã thanh luyện con. Sau một năm nhìn lại, có thể nói con đã thay đổi toàn diện về thể xác cũng như tâm hồn. Mặc dù rất cố gắng, nhưng khi quỳ trước Chúa Cha, con cảm thấy hổ thẹn vì chưa làm được những điều Chúa đã chỉ dạy. Nhưng Chúa Cha vẫn yêu thương và tha thứ, vẫn chờ đợi để con hoàn thiện hơn. Và Ngài vẫn tuôn đổ hồng phúc xuống cho con. Con xin chia sẻ những ơn đặc biệt mà Chúa đã ban cho con:

*Sau bốn tháng con biết đến nhà Chúa và đọc kinh trên kênh “Đường Vào Thiên Đàng”, một hôm, trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, con nghe như có tiếng Chúa Cha nói: “Chúa Cha chọn con”. Và hai hôm sau, khi thấy con trong Zoom chữa lành, các chị trong nhà Chúa nói với con hãy xin thánh ý Chúa vì Chúa chọn con làm việc cho Ngài. Khi nghe điều đó, con rất hoang mang sợ hãi vì khi nghĩ đến cha xứ của con, và việc con ra làm chứng, con sợ nên bỏ không vào Zoom chữa lành nữa, chỉ đọc kinh thôi. Vì vậy quỷ lại tấn công con. Con đau trở lại, nên hơn hai tuần sau con quyết định quay trở vào Zoom chữa lành. Các chị Nhà Chúa lại nhắc con một lần nữa, nên con gọi cho cô Thiên Thương xin lời Chúa, thì Chúa nói với con: “Con chưa chuẩn bị tâm lý và chưa sẵn sàng nên Chúa Cha chưa nhận con vào làm việc”. Con ngạc nhiên tự nhủ: chỉ có Chúa mới biết con nghĩ như vậy.

*Ơn thứ hai: Sau khi con làm chứng trên kênh “Tiếng nói sự thật” được hai ngày, thì Chúa cho con cảm nghiệm được sự hiện diện thực sự của Chúa trong Bánh Thánh mỗi khi con rước lễ. Bánh Thánh không tan hết mà lưu lại trong miệng con một phần như là thịt của Ngài. Thật là một hồng phúc vô cùng cao quý mà con không dám mơ và nghĩ tới, nên mỗi lần rước lễ con đều xúc động chảy nước mắt vì tình yêu bao la Chúa dành cho con.

*Ơn thứ ba: Con được nhìn thấy tượng Chúa Cha mở mắt to, và con ngươi mắt Ngài có tròng đen đang hoạt động như mắt thật. Và lần khác con được nhìn thấy Đức Mẹ cười với con.

Con tạ ơn Chúa đã luôn yêu thương con, ban ơn soi sáng hướng dẫn con, giúp con biết thi hành những điều Chúa chỉ dạy để có thể chống trả lại những sự quấy phá của ma quỷ và luôn trung thành bước đi trong ánh sáng của Chúa.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page