top of page
  • Ảnh của tác giảNHA CHUA CHA

CÁC NHÂN CHỨNG P1

PHẦN 3: PHỤ LỤC

I. CÁC NHÂN CHỨNG

Trong những ngày cuối cùng, Ta sẽ đổ Thần Khí Ta trên hết thảy người phàm, con trai con gái các ngươi sẽ trở thành ngôn sứ, thanh niên sẽ thấy thị kiến, bô lão sẽ được báo mộng” (Cv 2,7). Thật vậy, lời Kinh Thánh trên đang được ứng nghiệm nơi Nhà Chúa Cha cũng như những ai tin vào nơi này. Họ đã, đang và sẽ được Thiên Chúa tỏ cho thấy những điềm thiêng dấu lạ xảy ra hằng ngày. Dưới đây là những nhân chứng trong số rất nhiều nhân chứng đã được chứng kiến những dấu lạ, điềm thiêng như được thấy Thiên Chúa, Đức Mẹ, các thiên thần, các thánh. Họ chỉ là những con người bình thường, đầy giới hạn và yếu đuối, nhưng vì biết vâng phục thánh ý Chúa nên họ đã được Chúa đổ tràn đầy Thần Khí của Ngài. Xin mọi người cùng lắng nghe chia sẻ của những chứng nhân sau đây.

1. Maria Nguyễn Thị Thuý

Con là tu sĩ dòng Đaminh Thái Bình Viêt Nam, hiện con đang sống ở Roma. Con mới được Chúa gọi vào làm vườn nho cho Chúa nên còn rất nhiều điều về Nhà Chúa con chưa hiểu hết ví dụ khi nói đến hai thiên thần Giuse và Maria thời đại mới. Phép lạ xảy ra cho con như sau:

Khi con được Chúa gọi làm chứng cho Chúa trên Tiếng Nói sự thật số 322 thì một thời gian ngắn con bị nhà dòng cho nghỉ học và phải về nước ngay. Nhưng Chúa lại muốn con ở lại Roma để Chúa dùng vào việc của Chúa.

Không còn được sự trợ giúp của nhà dòng nữa, con buộc phải rời chỗ ở để đi thuê nhà trọ. Con rất lo lắng kéo valise lang thang trên đường phố Roma hoa lệ, con không biết mình sẽ đi đâu trong hoàn cảnh này. Chi phí nhà trọ khách sạn Roma với một tu sĩ bị rời khỏi dòng như con không đơn giản. Trong lúc con rối bời và chẳng biết đi đâu về đâu, con chỉ muốn khóc và thầm thì nói với Chúa: Chúa ơi, Chúa gọi con ra khỏi chỗ an toàn rồi lại đưa con đi đâu một tu sĩ mỏng dòn yếu đuối phải chạy trốn khỏi nơi an toàn bơ vơ giữa dòng người ngoại quốc không người thân quen? Bất chợt Chúa Thánh Thần soi sáng cho con nghĩ ra trong đầu là phải gọi ngay cho chị Thiên Thương để xin thánh ý Chúa hướng dẫn và Chúa đã nói với con: “Chúa Cha nói con nghe, con cứ rời khỏi nơi này (nhà dòng con đang cư trú) và ra ngoài. Con được cầu xin với hai thiên thần Giuse và Maria thời đại mới”.

Con không biết Chúa nói hai thiên thần này là ai, nhưng con cứ cầu nguyện với hai vị này rồi kéo valise đi tiếp. Con cứ đi mà không chủ đích đi đâu. Đi một hồi lâu bỗng con nhìn thấy trước mắt mình cánh cổng của một tu viện mang tên: Dòng Thánh Giuse. Con liều mình vào hỏi thuê nhà trọ, nhưng giá đắt quá mà con thì không thể. Thấy con chần chừ chị dòng nói sẽ chỉ cho con nhà bên cạnh rẻ hơn. Vậy là con lại kéo valise theo sự chỉ dẫn của sơ này. Con ngạc nhiên khi thấy tên nhà trọ hiện ra trước mắt con là dòng Đức Maria Sầu Bi. Họ đón tiếp con và cho con ở với mức giá của sinh viên tu sĩ. Con tạ ơn Chúa, Chúa đã dùng hai thiên thần dắt đường chỉ cho con nơi mà Chúa muốn con tới. Hai nhà dòng mang tên Giuse và Maria gợi cho con tên của hai thiên thần Chúa mà muốn con cầu nguyện với các ngài. Con tin là hai thiên thần này đã giúp con an cư giữa những lo lắng. Sau này khi tìm hiểu kỹ về Nhà Chúa Cha rồi con mới biết đây là hai thiên thần hoa tiêu trên con tầu Noe thời đại mới mà Chúa Cha muốn cha Đaminh Nguyễn Chu Truyền là người cầm lái. Con tạ ơn Chúa, cảm ơn hai thiên thần đã giúp con trong bước đi đầu tiên của con trên hành trình theo Chúa trong chương trình Nhà Chúa Cha.

2. Phaolô Trần Vũ Lê Thanh Quảng

Con xin chia sẻ một vài câu chuyện nhỏ về điều kỳ diệu mà Chúa đã làm cho cuộc đời con, chỉ xảy ra trong vài giây nhưng làm con còn nhớ mãi.

Câu chuyện thứ nhất

Vào một buổi chiều khoảng tháng 12 năm 2016, sau khi 2 vợ chồng con đi lễ ở Nhà thờ Bảo Lộc về, con dừng xe ôtô ngay trước nhà con (14 Lê thị pha) phía bên kia đường. Bé Thanh Mai, con gái thứ ba của con, lúc đó được hơn 3 tuổi đang ngồi chơi trước cửa nhà, thấy bóng mẹ bước từ xe ôtô xuống, cháu mừng quá vội chạy về phía mẹ, cùng lúc đó một chiếc xe máy chạy tới rất nhanh. Thiên Thương chỉ kịp la lên một tiếng thất thanh: “Chúa ơi!”. Con ngồi trên xe giật bắn người khi nghe vợ con kêu lên như vậy. Vào tới trong nhà con mới hiểu vừa xảy ra chuyện ngoài sức tưởng tượng. Một nhân viên của con tên Tâm kể lại, khi đó cháu đang đứng chơi trước nhà cùng bé Thanh Mai, thấy mẹ về Thanh Mai chạy sang đường nhanh quá nên Tâm không kịp chặn bé lại. Khi thấy xe máy lao tới xông thẳng vào Thanh Mai, thì cả Thiên Thương và cháu Tâm đều nghĩ rằng bé Thanh Mai sẽ không thoát khỏi cái chết. Nhưng điều bất ngờ là cháu Tâm bỗng thấy một bóng thiên thần cánh trắng vụt đến kéo bé Thanh Mai đứng khựng lại và chiếc xe máy lao sượt qua chỗ Thanh Mai đang đứng. Lúc này Thiên Thương mới hoàn hồn biết là con mình đã thoát nạn. Vào nhà, Thiên Thương xin Lời Chúa thì Chúa cho biết: “Tổng Thần Thiên Mai Hoa  đã kéo Thanh Mai đứng lại vì quỷ muốn hại Thanh Mai”. Con hiểu rằng, một cháu bé 3 tuổi cắm đầu chạy băng sang đường thì làm sao tự đứng khựng lại giữa đường được? Chỉ có bàn tay Của Thiên Chúa mới xoay chuyển được việc này mà thôi.

Câu chuyện thứ hai

Vào một ngày khoảng giữa tháng 4/2017, sáng hôm đó nhà con bị cúp điện. Con đi cúp cầu dao tổng để mở máy phát điện, thường thì con sử dụng thang để leo lên, nhưng hôm đó con thấy có cây quay bạt đang để gần lối đi, nên con đã sử dụng để gạt cầu dao xuống. Chiều đến khoảng 18h thì điện lưới có lại nên sau khi tắt máy phát điện, sẵn cây quay bạt để ngay lối đi, con sử dụng để nâng cầu dao lên. Bỗng một ánh chớp loé sáng rực góc nhà rồi những chùm sáng như pháo hoa phát ra và căn phòng bốc mùi cháy khét. Lúc đó con mới giật mình nhận ra là con đang nắm phần thân sắt của cây. Đầu cây sắt toé lửa như vậy mà sao con lại không bị điện giật? Trong khi con đang sửng sốt không hiểu chuyện gì xảy ra, thì Thiên Thương hoảng hốt chạy lại bên con hỏi: “anh có sao không?”. Cả nhà đều chứng kiến cảnh tượng chạm điện vừa rồi cũng chạy đến bên con mặt mày còn tái xanh, tái mét. Đứng bên cạnh con hôm đó cũng là Cháu Tâm. Cháu nói: “con vừa thấy bóng một thiên thần có cánh ngồi trên vai chú, giữ cây sắt cho chú”. Thiên Thương khi đó vừa xin Lời Chúa xong, cũng cho con biết: “Chúa Cha đã cho Tổng Thần Thiên Mai Hoa  gìn giữ chồng con. Con nên tạ ơn Chúa Cha”. Con thật sự xúc động khi cảm nhận được Chúa đã thương yêu và gìn giữ con từng li từng tí, con xin tạ ơn Thiên Chúa.

Câu chuyện thứ ba

Vào khoảng tháng 8/2018, hôm đó 2 vợ chồng con đi ôtô 7 chỗ lên thăm Cha Đaminh khi đó đang làm quản xứ giáo xứ Thánh Mẫu Đà Lạt. Khoảng 10h sáng, con chạy xe gần đến Đức Trọng, đang đoạn đường vắng, xe chạy tốc độ hơn 80km/h. Con thấy trước mặt có chiếc xe tải 30 tấn, khi chạy đến gần xe này, bất ngờ một chiếc xe bồn chở xăng vượt qua xe này từ phía sau lao thẳng vào đầu xe của con. Con chỉ kịp đánh mạnh tay lái qua phải và tạt đầu xe ngoặt vào lề, may mắn lúc đó không có ai đi phía bên phải xe của con. Nếu con không phản xạ cực nhanh thì chắc chắn tai nạn đã xảy ra vì xe bồn suýt đâm đầu xe của con khi chỉ cách nhau chừng nữa mét. Thiên Thương đang ngồi ghế phụ và lim dim ngủ, vì quên thắt dây an toàn nên Thiên Thương bay thẳng người đập vào cabin xe. Thiên Thương hoảng hốt không biết chuyện gì vừa xảy ra. Cũng may là cú bay vừa rồi Thiên Thương không bị sao.

Tiếp tục đoạn đường, chưa đầy 15 phút sau, khi con còn chưa kịp hoàn hồn trong cú tạt đầu xe hy hữu khi nãy. Bỗng một bóng người đang đi xe gắn máy bên lề phải trước xe con khoảng 10m, họ rẽ trái mà không hề nhìn xe phía sau, cứ thế mà quẹo. Kít!!! con chỉ kịp phanh gấp, cách đuôi xe máy 1m, người kia lúc đó cũng giật mình đứng khựng lại giữa đường. Ôi trời ơi!!! lúc đó con chỉ biết kêu trời vì sự việc xảy ra quá nhanh, thật sự là con quá bất ngờ.

Lên tới Đà Lạt, con xin lời Chúa gấp vì biết là chuyện không phải bình thường, chỉ trong vòng 15 phút mà suýt xảy ra 2 tai nạn nghiêm trọng. Chúa trả lời con sau đó: “Chúa Cha nói con nghe, quỷ muốn hại vợ chồng con, nhưng Chúa Cha đã giúp chồng con. Các con nên tạ ơn Chúa Cha”. Con nghe xong mà lạnh hết người. Vì với sức con người, con không thể phản xạ nhanh như vậy, với kinh nghiệm lái xe từ năm 1997, đến thời điểm đó là hơn 21 năm, nhưng chưa bao giờ con gặp sự cố bất ngờ như vậy, rất khác thường.

Con tạ ơn Chúa muôn ngàn đời, Ngài đã gìn giữ vợ chồng con qua bao biến cố cuộc đời. Từ ngày chúng con làm theo Lời Chúa, trừ quỷ giúp các bệnh nhân, công khai chiến đấu với thế lực Satan thì cũng là khoảng thời gian chúng con liên tục phải chịu sự chống phá kinh hoàng của quỷ dữ, chúng tìm cách hại chúng con bất kể mọi nơi mọi lúc. Nhưng có Chúa và Mẹ đồng hành, chúng con vẫn luôn bình an trong tình yêu thương của Chúa và Mẹ. Con xin tạ ơn Chúa, tạ ơn Mẹ. Con xin cám ơn các thiên thầnvà các thánh đã luôn đồng hành cùng với con.

3. Simon Nguyễn Văn Ninh, Diêu Khắc Gia Việt Nam

Xã hội hôm nay đang ngày càng phát triển, con người ngày càng văn minh nhưng nhiều người đến nay vẫn chưa tin vào những vấn đề siêu nhiên, họ chỉ tin vào những gì mà khoa học có thể chứng minh được theo nghĩa vật lý; họ xem chủ nghĩa duy lý như một công cụ để hiểu bản thân con người trong một thế giới thực dụng hôm nay. Do đó, khi nghe nói đến sự kiện “Tượng Chúa Cha bằng composite mở mắt và mở miệng”, thì nhiều người tỏ thái độ hoài nghi và chống đối thay vì tạ ơn Thiên Chúa.  Để hiểu rõ hơn tính xác thực của sự kiện ‘Tượng Chúa Cha’ có mở mắt và mở miệng hay là do kỹ xảo cắt ghép dàn dựng. Tác giả của bài viết này đã được gặp anh Simon Nguyễn Văn Ninh (bút danh Văn Ninh) người đã tạc ra tượng Chúa Cha này.

Anh Ninh là một điêu khắc gia nổi tiếng Việt Nam, chuyên đúc và tạc các loại tượng Chúa, Đức Mẹ, cácthiên thần và các thánh cho rất nhiều các nhà thờ trên toàn quốc. Năm nay, tuy đã 70 tuổi nhưng với mái tóc và dáng người rất nghệ sỹ nên nhìn anh chỉ tầm 60 tuổi. Anh là người tân tòng, quê gốc Phú Yên, hiện anh đang sống ở Dốc Mơ, Gia Kiệm. Tượng Chúa Cha tại Nhà Chúa Cha là do anh thiết kế và làm tại xưởng của anh. Tượng được làm bằng bột đá, composite và hóa chất chuyên dụng.

Trong một dịp trao đổi với anh Ninh về sự kiện “Tượng Chúa Cha” nhắm và mở mắt, anh Quảng (chồng Thiên Thương), gửi cho anh Ninh xem một đoạn video clip “Chúa Cha đang mở mắt và mở miệng” thì anh Ninh và vợ anh đều sửng sốt và ngạc nhiên. Anh Ninh nổi gai ốc xúc động, nói: “Khi tôi làm bức tượng này thì mắt chỉ khép hờ hờ thôi chứ mắt không có mở to như vậy, miệng thì cũng ngậm lại chứ không mở như trong clip này”.  Vợ anh cũng khẳng định điều đó.

Vào ngày 28/5/2022, anh Văn Anh (người đã đồng hành nhiều năm với Nhà Chúa Cha) có trao đổi qua điện thoại với anh Ninh về việc xin ý kiến anh để được nói về tác giả làm ra “Tượng Chúa Cha” và anh là nhân chứng sống để mọi người kiểm chứng. Anh Ninh đã vui vẻ đồng ý và chia sẻ với anh Văn Anh: tôi là con người của nghệ thuật, tôi làm việc với cái tâm nên để làm sáng tỏ sự việc tại Nhà Chúa Cha và làm tư liệu lịch sử, tôi xin sẵn sàng làm chứng, kể cả ghi số điện thoại của tôi vào cũng được.

Anh Ninh cho biết, khi anh làm tượng Chúa Cha một số đức cha và các cha có biết về việc này. Nhưng anh đã đến và chứng kiến mọi việc tại Nhà Chúa Cha, nên anh đã khẳng định với các ngài rằng: “Cha Truyền và Nhà Chúa Cha trừ quỷ chứ đâu phải theo quỷ mà mọi người lại lên án, họ đang làm việc tốt mà. Đúng ra chúng ta phải tạo điều kiện để họ giúp đời, giúp người chứ sao lại chống đối họ”.Rồi anh Ninh nói tiếp: “Con biết rất rõ cha Truyền từ khi ngài xây nhà thờ Tân Hóa, khi đó cha cũng đặt con làm một tượng Chúa Cha. Cha Truyền là người đã phục vụ Chúa hơn 40 năm, là một con người có tâm, có năng lực. Cha đã xây nhiều nhà thờ và được rất nhiều người kính trọng quý mến. Cha đã từng là đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh Lâm Đồng từ năm 2011 đến 2021”.  

Hiện tượng Chúa Cha mở mắt và mở miệng được lặp đi lặp lại nhiều lần tại Nhà Chúa Cha trong hơn một năm nay. Rất nhiều người đến Nhà Chúa Cha đã chứng kiến và ghi hình lại. Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về tượng Chúa Cha bằng composite mở mắt, con xin mọi người hãy xem video clip “Tiếng Nói Sự Thật phần 204” từ phút 46. Nếu ai muốn tìm hiểu kỹ hơn về sự kiện này, xin hãy liên lạc anh Ninh hoặc đến Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc.  

                                            (số điện thoại anh Ninh: 0919.199.206)

                            Tác giả của bài viết: M. Petrus Jacobus Hoàng Anh Tuấn

4. Linh mục Đaminh Nguyễn Chu Truyền,

Con là Đaminh Nguyễn Chu Truyền, con xin chia sẻ một số điều kỳ diệu Chúa ban cho con từ nơi Nhà Chúa Cha:

Tượng Đức Mẹ Fatima đổi màu áo

Trong phòng của con đang ở có một pho tượng Đức Mẹ Fatima. Tượng này là do cha Việt (hiện nay ngài đang làm phó giám đốc đại chủng viện Đà Lạt) khi xưa ngài đi Pháp về đã gửi tặng cho con. Màu áo của Mẹ là màu hồng. Một hôm, con thấy màu áo Đức Mẹ tự nhiên chuyển sang màu xám. Con không hiểu đã có chuyện gì xảy ra, nên đi xin ý Chúa qua tay Thiên Thương. Chúa cho con biết: con có một lỗi phạm, nên Đức Mẹ đã đổi màu áo để nhắc nhở con. Khi xét mình, con không hiểu mình đã lỗi điều gì? Nhưng sau đó Chúa cho con biết được lỗi của con và con đã ăn năn tội mình. Khi con xin Chúa tha thứ cho con thì màu áo Đức Mẹ lại trở về màu hồng.

Ôi thật kỳ diệu! Kể từ đó, con có một thói quen mới là mỗi khi bước vào phòng của mình, con luôn luôn ngước nhìn lên Mẹ và nhìn vào màu áo của Mẹ, để một cách nào đó giúp con xét mình. Nếu con thấy áo Mẹ màu hồng thì con rất vui; còn nếu áo Mẹ chuyển thành màu xám thì con phải xét mình lại. Nhìn chung trong giai đoạn con về Nhà Chúa Cha sống, từ đó đến giờ Chúa cũng chỉ nhắc con: khiêm nhường hơn, tự hạ hơn, không được bực bội hay nóng giận với bất cứ ai, ngay cả thái độ nhăn mặt, một lời nói nặng nhẹ cũng không được. Con tạ ơn Chúa, cảm ơn Mẹ đã cho con một dấu chỉ để biết những gì chưa hoàn hảo nơi con, để con nỗ lực và gắng sửa đổi.

Một hôm màu áo của Đức Mẹ chuyển thành màu xanh, khiến con ngỡ ngàng tự nhủ không biết Mẹ có điều gì muốn nhắn nhủ con? Khi con xin Lời Chúa được viết qua tay Thiên Thương thì biết rằng, khi nào Mẹ muốn hai bố con phải làm một điều gì đặc biệt mà Chúa muốn, thì màu áo của Mẹ sẽ trở thành màu xanh này. Vậy khi chúng con thực hiện điều Mẹ muốn thì màu áo Mẹ trở lại màu ban đầu. Thật là một điều kỳ diệu nữa đối với con! Con chỉ biết tạ ơn Chúa tạ ơn Mẹ, bởi vì đây là điều kiện, là cơ hội để Mẹ nhắc nhở con phải luôn biết sống và làm theo ý Thiên Chúa, không được làm theo ý riêng. Chúa muốn con từ bỏ hết và hoàn toàn vâng nghe Lời Chúa dạy. Con thật sự hạnh phúc vì được Chúa và Mẹ sửa dạy con hằng ngày. Con cảm thấy mình như một trẻ thơ, chẳng phải bận tâm điều gì nữa. Và con cảm thấy rất an tâm, vì khi con làm điều gì không hợp ý Chúa và Mẹ thì con sẽ được nhắc nhở ngay. Giờ đây con chỉ chú tâm đến một điều là hoàn toàn vâng theo ý muốn của Thiên Chúa.

Câu chuyện thứ hai: Nước giếng đục thành trong một ơn đặc biệt

Ơn này Chúa ban cho con trong thời gian con đang còn ở trên Đà Lạt. Một hôm, anh Khôi là người đang chăm sóc vườn rau Nhà Chúa Cha, gọi điện cho con và báo cho biết nước giếng trong vườn đã trở nên đục ngầu, không thể tưới vườn rau được. Nhiều năm nay nước trong và vẫn tưới cây bình thường, chưa bao giờ đục như vậy. Lời Chúa qua Thiên Thương cho biết do quỷ phá, Chúa nói xin cha Đaminh làm phép là được. Anh Khôi đã gọi điện, cho con xem giếng nước đang bơm và Con bắt đầu cầu nguyện xin Chúa trừ quỷ ra khỏi nguồn nước này. Sau khi làm phép xong, con vừa kết thúc lời cầu nguyện thì Thiên Chúa dùng quyền năng của Ngài xua trừ quỷ ra khỏi nước. Anh khôi bơm nước từ giếng lên, nước trở lại trong vắt. Lúc đó, vừa ngỡ ngàng trước quyền năng vô biên của Chúa, con vừa tự nhủ: Thì ra quỷ không chỉ có ở trong con người mà nó có thể ở trong cả các vật dụng, vật thể như máy móc hay là nguồn nước…

Câu chuyện thứ ba: máy mới không hoạt động được.

Thêm một hiện tượng lạ khác cũng liên quan đến vấn đề trừ quỷ này, đó là trường hợp dàn máy của anh Giuse Đinh Kim Khánh sống tại Mỹ. Anh là kỹ sư chuyên sửa chữa các thiết bị điện tử. Công ty nơi anh làm việc có một dàn máy mới thiết kế xong (dành cho lĩnh vực hàng không) chuẩn bị ra mắt và trình bày sản phẩm mới này cho các đối tác, nếu máy chạy tốt thì công ty sẽ ký được những hợp đồng rất giá trị.

Dàn máy này có giá hàng triệu đô la. Trong thời gian gần đây đang hoạt động tốt và đợi ngày trình làng. Anh Khánh cho biết, còn ít ngày nữa là ra mắt dàn máy, nhiệm vụ của anh là đảm bảo máy chạy tốt thì mới bán được sản phẩm. Hôm đó là một ngày tháng 5/2020, anh loay hoay suốt từ sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau mà vẫn không sao khởi động cho máy chạy được. Càng sửa càng mệt, càng đau đầu, đến lúc anh thấy mình đã hoàn toàn bất lực trước dàn máy. Quá chán nản và muốn buông xuôi, vì từ trước đến giờ anh chưa bao giờ gặp sự cố như vậy. Vợ chồng anh là người ngoan đạo, thường xuyên đọc kinh cầu nguyện với Chúa và Mẹ. Trong lúc tưởng chừng là vô vọng đó, chợt loé lên trong đầu anh là gọi về Việt Nam xin thánh ý Chúa qua tay Thiên Thương. Chúa đã trả lời anh: “Con nhờ Cha Đaminh đánh quỷ trong máy của con là được, con đừng lo”. Anh Khánh đã chụp hình dàn máy gửi cho con, và con cũng làm cùng một cách thức như với giếng nước ở vườn rau Nhà Chúa là xin Chúa trục xuất quỷ ra khỏi máy này. Sau khi kết thúc lời cầu nguyện và báo cho anh Khánh biết; chỉ khoảng ít phút sau, anh Khánh gọi qua báo cho Thiên Thương biết là máy đã hoạt động dưới sự kinh ngạc của anh Khánh.

Ôi lạy Chúa! con xin cảm tạ Chúa vì qua việc này càng giúp con khẳng định Thiên Thương viết lời Chúa hoàn toàn là thật, khiến con không thể nói thành lời. Chúa đã cho con cùng cộng tác với Ngài. Hàng ngày, những điều kỳ diệu vẫn luôn diễn ra trước mắt con để con nhận ra quyền năng của Thiên Chúa thật vô biên, lòng thương xót của Ngài đối với con người là vô bờ bến qua những việc Chúa đã làm cho con cũng như qua những chứng nhân đã đến nhà Chúa, để con càng xác tín mạnh mẽ, con đang đi trong ánh sáng của Ngài và con đường Ngài dẫn con đi là con đường về với Ngài. Con xin tạ ơn Thiên Chúa.

5. Mattha Nguyễn Thị Quảng

Con là Mattha Nguyễn Thị Quảng, hiện đang sống tại Úc châu.

Khi nói về đau khổ, hẳn chúng ta không quên câu nói của Đức Hồng y Pierre Marie Joseph Veuillot, tổng giám mục Paris (1913-1968): “... xin bảo các linh mục đừng nên nói gì về đau khổ cả. Chúng ta chẳng biết đau khổ là gì...”. Thật vậy, khi ta không đau khổ, thì có gì để nói về đau khổ đâu. Chúng ta phải tiếp xúc với đau khổ một cách trực tiếp, có nghĩa là phải trải qua cảm giác của nỗi đau thương ghê gớm, thì chúng ta mới biết khổ đau là gì! Thế nên, Đức Hồng y Veuillot thật có lý khi cảnh giác chúng ta rằng mọi lời nói suông về đau khổ là mong manh và vô nghĩa.

Vâng, cái cảm giác của nỗi đau thương ghê gớm ấy, chính con là người đã nếm trải. Con đã phải mang quá nhiều bênh tật trên chín năm trời, đến nỗi con đánh mất niềm tin vào Thiên Chúa nhân từ. Căn bệnh viêm thần kinh mãn tính-Arthoritic Rheumatoid làm cho con đau từng đốt xương, đau từng sợi gân vì sự co rút của nó. Bắp thịt của con thì sưng to đau đớn không lời nào diễn tả được. Hai chân con đau quá, nó làm cho con không thể đứng được, tay bị co rút nên không cầm nổi cái thìa để ăn cơm. Con hoàn toàn phụ thuộc vào người khác. Con đã đi khắp nơi trên thế giới, từ Úc sang Mỹ về Việt Nam, nhưng các bác sỹ đều bó tay. Con bất lực và chìm đắm trong tuyệt vọng và rằng cuộc đời này là bể khổ, số con sinh ra là để chịu đựng khổ đau.

Nhưng tình yêu Chúa luôn quan phòng, Ngài đã cho con được biết đến Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc. Qua Thiên Thương con được Chúa cho biết: “Bệnh của con là do quỷ làm”. Ôi hạnh phúc lại tuôn trào, vì cuối đường hầm tăm tối của cuộc đời con, đã le lói một tia sáng của niềm hy vọng được Chúa cứu chữa. Con đã về Nhà Chúa Cha bằng xe lăn và Chúa đã chữa lành bệnh cho con nhờ Lời Chúa viết qua bàn tay Thiên Thương và sự giúp đỡ một số anh chị em nơi đây. Thật kỳ diệu! Thiên Chúa là một vị Bác sỹ đại tài, chỉ với bài thuốc: cầu nguyện, hy sinh, khiêm nhường tự hạ, từ bỏ đam mê, sống yêu thương tha thứ cho người hại mình, mà con đã được chữa lành hoàn toàn. Con đã tìm lại được niềm tin nơi Thiên Chúa và niềm vui trong cuộc sống. Bây giờ con có thể nhảy nhót như một con nai. Tạ ơn Chúa.

Sau ba năm con trở về Nhà Chúa Cha, lòng hân hoan vui mừng con quỳ trước bàn thờ để tạ ơn Cha và Mẹ, miệng con không ngớt lời thân thưa: Abba - Cha ơi, Cha ơi. Con bỗng thấy dòng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của Cha. Ai có thể tin nổi tượng Chúa Cha bằng composite đang mở mắt nhìn con, mở miệng dường như để an ủi: “Con yêu của Cha”. Trái tim con chợt thổn thức: Cha ơi, con xin lỗi Cha, con không bỏ Cha nữa đâu, vì con bỏ Cha thì con biết theo ai bây giờ, vì chỉ có Cha mới làm cho con hết đau khổ vì bệnh tật thôi. Con xin tạ ơn Cha muôn đời - Cha ơi.

 

6. Philumenna Maria Nguyễn Thị Thuý

Con là Philumena Maria Nguyễn Thị Thuý, Giáo xứ Hà Xá, Giáo phận Thái bình.

Con được biết Nhà Chúa Cha ở Bảo Lộc và đã được về Nhà Chúa vào lễ giáng sinh 2020. Tạ ơn Chúa, con là kẻ tội lỗi, là đứa con hoang đàng đã được Chúa và Mẹ dắt con về. Chúa cho con cảm nhận Chúa, Đức Mẹ các thiên thần, các thánh hiện diện ở Nhà Chúa Cha là thật. Khi con bước vào Cung Điện Nhà Chúa. Chúa dang tay ôm con vào lòng, đời con chưa bao giờ có giây phút thiêng liêng hạnh phúc ấy. Trưa hôm sau khi đang cầu nguyện, con thấy Đức Mẹ cười với con. Lần thứ hai con về Nhà Chúa Cha vào ngày lễ kính Lòng Chúa Thương Xót năm 2021. Con thức cầu nguyện với Chúa ba đêm liền, Chúa cho con thấy Chúa mở mắt rất to nhìn con và thấy Chúa chớp mắt ba lần. Đêm thứ hai thì con thấy Chúa khóc. Đêm thứ ba thì Chúa cười rất tươi. Khi con xin thánh ý Chúa qua tay chị Thiên Thương thì Chúa nói: “Chúa Cha nói con nghe, Chúa Cha cho con cảm nhận lúc Chúa vui, lúc Chúa buồn”.

Con tạ ơn Chúa cho con được làm việc cho Chúa. Lúc con nhận quỷ của bệnh nhân con xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa  giúp con, thiên thần giúp con nhận quỷ rất nhẹ nhàng. Và lúc con bị quỷ khống chế, con xin Tổng Thần Thiên Mai Hoa  giúp con đánh quỷ trong người, và quỷ phải xuất ra khỏi con. Con tin Tổng Thần Thiên Mai Hoa  đồng hành giúp chúng con làm việc là sự thật. Chúa cho con cảm nhận quỷ ở bệnh nhân sang con, bênh nhân đau ở đâu, con đau ở đó, nhưng khi cầu nguyện cho bệnh nhân xong con dâng tất cả lên Chúa Cha thì người con lại khoẻ bình thường. Bệnh nhân nào chưa làm theo thánh ý Chúa Cha chỉ dạy thì quỷ ở lại trong con, con nhắc bệnh nhân làm dấu hứa với Chúa làm mọi việc theo thánh ý Chúa thì quỷ mới ra khỏi con. Muôn ngàn đời con tạ ơn Thiên Chúa, Đức Mẹ, các thiên thần, các thánh.

 

7. Maria Trần Ngọc Nga

Con là Maria Trần Ngọc Nga, sống tại Mỹ. Con xin chia sẻ những cảm nghiệm của con về quỷ: Quỷ đã cám dỗ con đam mê dâm dục, coi phim xấu, đam mê uống rượu, bia và mọi thứ trên thế gian: tiền tài, danh vọng, thú vui… Quỷ cám dỗ con không tin việc Nhà Chúa Cha là đến từ Thiên Chúa; và không tin việc Chúa dùng chị Thiên Thương để viết Lời Chúa hiện thực. Quỷ cũng cám dỗ con không tin việc Chúa Cha dùng bác Toàn và Sr Sinh nhận quỷ để truyền đạt lại Lời Chúa dạy cho mọi người. Nhưng khi chị Thiên Thương xin thánh ý Chúa. Chúa dạy con phải sống thế nào để quỷ thua. Con đã quyết tâm sống đúng những gì Chúa dạy, cùng với việc cầu nguyện xin Chúa ban những ơn cần thiết để Chúa giúp sức cho con sống được như Chúa dạy, thì quỷ đã thua và bước ra khỏi thân xác con.  

Có lần quỷ khống chế thân xác con giả cách viết Lời Chúa, nhưng được mọi người Nhà Chúa Cha phát hiện khi nhờ Thiên Thương xin thánh ý Chúa xác nhận Chúa có dùng con không? thì Chúa cho biết Chúa không dùng con mà do quỷ phá con. Quỷ nó vẫn tiếp tục khống chế thân xác con cầm bút giả mạo viết Lời Chúa, nhưng khi con tuyên xưng đức tin của con về Lời Chúa viết ra từ tay Thiên Thương là sự thật, là Lời Chúa hiện thực thì lập tức cây bút rớt ra khỏi tay của con, những hành động quái dị trong thân xác con cũng ngưng lại. Hiện tại Chúa mời gọi con làm viêc cho Chúa, cầu nguyện chữa lành cho bệnh nhân cách vô vị lợi. Ngoài ra, Chúa còn dùng con cách gần giống chị Toàn đó là : Chúa cho quỷ vào thân xác con và bắt chúng phải nói những gì Chúa muốn truyền đạt cho mọi người, khi có Lời Chúa viết ra từ tay chị Thiên Thương. Nếu không có Lời Chúa qua tay chị Thiên Thương thì con quỷ cứ ngồi lỳ mà không ai giúp lấy nó ra được.

Con xác tín việc Chu Thiên Thương viết Lời Chúa là sự thật, và đây là người Thiên Chúa dùng để cộng tác vào công trình cứu độ của Ngài được thực hiện nơi Nhà Chúa Cha. Con cảm tạ ơn Chúa muôn vàn vì ân huệ lớn lao Chúa ban cho đất nước Việt Nam và cho nhân loại chúng ta.

8. Rosa Đào Thị Phương Dung

Con là Rosa Đào Thị Phương Dung, hiện tại con đang sống tại Nhà Chúa Cha đã được gần 2 năm. Con xin được chia sẻ một vài câu chuyện kể từ ngày con được sống và làm việc tại Nhà Chúa Cha:

Công việc chính mà Chúa trao cho con, đó là Cầu nguyện và chữa lành cho các bệnh nhân. Khi con làm công việc này, thì con cũng phải trải qua sự thanh luyện của Chúa, và phải chiến đấu với ma quỷ bằng nhiều cách. Vì vậy, quỷ nó không tha cho con khi con làm công việc cho Chúa. Con bị ma quỷ đánh phá dưới mọi hình thức : Có một lần lũ quỷ cầm chân kéo con ra khỏi giường, con đã kêu xin Danh Thánh Chúa và Đức Mẹ, các Tổng lãnh Thiên Thần cứu con, thì ngay lập tức lũ quỷ thả con ra. Sáng ngày hôm sau con xin Lời Chúa từ tay chị Thiên Thương, thì Chúa Cha cho con biết là quỷ nó phá con như vậy. Một lần khác nữa lũ quỷ trói cả 2 tay của con hơn 30 phút, con không hề nhúc nhích gì được, lúc đó nó làm cho con không nhớ gì đến Chúa và Mẹ để kêu xin. Con chỉ nhớ được các bài hát về Chúa, nhưng những bài hát này không giải thoát cho con được, mãi sau đó con mới nhớ được đến Chúa và Mẹ, các Tổng lãnh Thiên Thần để kêu xin, thì ngay lập tức lũ quỷ buông con ra. Sáng hôm sau con xin Lời Chúa từ tay chị Thiên Thương, thì Chúa Cha cho con biết là : « quỷ nó phá con như vậy, nên con đừng lo ».

Qua những lần quỷ về phá phách con, con xác tín và chứng thực được rằng, cho dù ma quỷ có về đầy phòng hay phá phách đủ kiểu, thì con vẫn được bình an và hạnh phúc trong tình yêu và sự quan phòng của Thiên Chúa. Điều quan trọng ở đây là con phải hoàn toàn vâng phục và làm theo những gì Chúa Cha chỉ dạy, thì lũ quỷ phải thua, khi con kêu đến Danh Thánh Chúa, Đức Mẹ và các Tổng lãnh Thiên Thần.

Chúa Cha khóc

Con đã được thấy Chúa Cha khóc rất nhiều lần tại cung điện Nhà Chúa Cha, khi con cầu nguyện cũng như lúc con đang làm việc: Cuối năm 2020, con đã thấy Chúa Cha khóc liền trong ba ngày, vào lúc 8h30 sáng trong khi con đang cầu nguyện đọc kinh đầu ngày làm việc. Con đã xin Lời Chúa từ tay chị Thiên Thương, Chúa nói: “Chúa Cha cho con được thấy Chúa Cha khóc là sự thật. Chúa Cha rất buồn khi thấy mọi người chưa sống hiệp nhất với nhau”.

Lần thứ hai, đầu năm 2022, con đã thấy Chúa Cha khóc vào buổi sáng gần một tuần. Con đã xin Lời Chúa từ tay chị Thiên Thương, Chúa nói: “Chúa Cha cho con được thấy Chúa Cha khóc là sự thật. Chúa Cha muốn con cầu nguyện cho mọi người đang sống trong nhà Chúa Cha được hiệp nhất với nhau”. Lần thứ ba, vào tháng 2 năm 2022, con đã thấy Chúa Cha khóc vào lúc 7h sáng. Con đã xin Lời Chúa từ tay chị Thiên Thương, Chúa nói: “Chúa Cha cho con được thấy Chúa Cha khóc là sự thật. Chúa Cha muốn con sống đúng với những gì Chúa Cha đã chỉ dạy”.

Chúa Cha mở mắt và mở miệng

Tại cung điện nhà Chúa, con được nhìn thấy Chúa Cha mở mắt và mở miệng từ sáng đến tối, còn giờ nghỉ đêm thì Chúa Cha nhắm mắt và khép miệng lại. Không chỉ riêng mình con được Chúa Cha cho nhìn thấy, mà bất cứ ai tới cung điện Nhà Chúa Cha thì đều được nhìn thấy mỗi ngày. Nếu ai có thành tâm đến Nhà Chúa Cha để chiêm ngắm, thì “Hãy đến mà xem”.      

Câu chuyện về Thiên Thần đồng hành

Thiên Chúa đã ban một Thiên Thần xuống ở trong con, để giúp con cầu nguyện và làm việc. Từ khi có Thiên Thần đồng hành, con được thấy Thiên Thần hoạt động trong bụng của mình, lúc to lúc nhỏ: khi con làm việc và cầu nguyện một mình, thì Thiên Thần làm cho bụng con to lên. Qua hoạt động này, thiên thần đã cho con biết rằng, thiên thần đang giúp con làm việc và cầu nguyện. Nhưng khi con ở chỗ đông người hay ra khỏi phòng của mình, thì bụng con nhỏ lại và không thấy gì nữa. Đặc biệt khi con ở trong phòng cầu nguyện, và nhất là khi con đọc Lời Chúa, thì con thấy bụng con to lên. Con hiểu được rằng, Thiên Thần rất thích nghe Lời Chúa và muốn con đọc Lời Chúa, vì khi con vừa đọc xong Lời Chúa thì bụng con nhỏ lại bình thường. Một lần khác khi con được một nữ tu may cho cái áo mới, chị đã hỏi con là : không biết Thiên Thần của con có vui không nhỉ? Thì lập tức bụng con to lên, sau đó Thiên Thần nhỏ lại.

Con tạ ơn Chúa đã tặng ban Thiên Thần cho con, để người trợ giúp và hoạt động hằng ngày trong bụng con cách nhiệm lạ. Qua thiên thần, con cảm nghiệm một hồng ân đặc biệt Chúa dành cho con vượt quá sự hiểu biết của con người, con người không thể cắt nghĩa hay giải thích được. Bởi vì con là một tội nhân đầy những yếu đuối thấp hèn trước mặt Chúa, con không xứng đáng với những hồng ân bao la ấy. Con chỉ biết xin vâng và tạ ơn Chúa suốt đời con.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page